Viện trưởng CIEM tham dự phiên họp của Hội đồng điều hành ERIA
Tin tức

Viện trưởng CIEM tham dự phiên họp của Hội đồng điều hành ERIA

19/06/2023 - 1305 lượt xem

Ngày 07 tháng 6 năm 2023 tại Jakarta, Indonesia, Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM), TS. Trần Thị Hồng Minh đã tham dự phiên họp của Hội đồng điều hành Viện Nghiên cứu kinh tế ASEAN và Đông Á (ERIA) có trụ sở tại Jakarta, Indonesia.

Tại Phiên họp, TS. Trần Thị Hồng Minh đã tham gia thông qua các nội dung quan trọng, trong đó có việc bổ nhiệm Chủ tịch ERIA nhiệm kỳ 2023-2028, kế hoạch hoạt động của ERIA trong năm tài khóa 2023,… Phát biểu tại phiên họp, Viện trưởng CIEM nhấn mạnh yêu cầu tăng cường đối thoại mở, xây dựng, cùng nghiên cứu và chia sẻ thông tin chính sách để thúc đẩy phục hồi và hội nhập kinh tế ở khu vực.

TS. Trần Thị Hồng Minh, Viện trưởng CIEM, Thành viên Hội đồng điều hành ERIA

chụp ảnh lưu niệm với các thành viên Hội đồng

TS. Trần Thị Hồng Minh cũng đề nghị ERIA tập trung hơn nữa nhằm nâng cao năng lực cho các nền kinh tế thành viên, các nhóm xã hội,… qua đó góp phần thực thi đồng thời cải cách trong nước và hội nhập kinh tế ở khu vực. TS. Trần Thị Hồng Minh cũng dành lời tri ân đối với những đóng góp của Giáo sư Hidetoshi Nishimura cho sự hình thành và phát triển của ERIA trong suốt 15 năm qua.

Trong ngày 07 tháng 6 năm 2023, tiếp theo phiên họp Hội đồng điều hành ERIA, TS. Trần Thị Hồng Minh cũng tham dự phiên họp của Hội đồng điều hành ERIA với các Đại sứ của các nước thành viên ASEAN, phiên họp của Hội đồng điều hành ERIA với các Đại sứ của các nước thành viên ASEAN và Đại sứ các nước đối tác của ASEAN, và Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập ERIA.

 

Nguồn: Ban Nghiên cứu tổng hợp, CIEM


Tin tức khác