Đảng bộ Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương hoàn thành tổ chức đại hội chi bộ đảng cơ sở, tiến tới tổ chức Đại hội Đảng bộ Viện lần thứ XI nhiệm kỳ 2015-2020.
Tin tức

Đảng bộ Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương hoàn thành tổ chức đại hội chi bộ đảng cơ sở, tiến tới tổ chức Đại hội Đảng bộ Viện lần thứ XI nhiệm kỳ 2015-2020.

17/06/2015 - 1470 lượt xem

Tham dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ Viện, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Viện và các đồng chí Bí thư chi bộ trực thuộc. Đồng chí Trần Kim Chung, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng chủ trì.

Phần trọng tâm của việc sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm là công tác tổ chức đại hội các chi bộ cơ sở. Theo đánh giá tổng kết, đến hết 3/6/2015, 11/11 chi bộ trực thuộc đảng bộ Viện đã hoàn thành tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2015-2018. Các đại hội cơ sở đã bầu ra 13 cấp ủy viên, trong đó có 10 cấp ủy viên lần đầu tham gia, đạt tỷ lệ 77%, số còn lại là cấp ủy viên tái cử. Cấp ủy viên là nữ chiếm 38%. 

Tại hội nghị, Bí thư Đảng ủy- Phó Viện trưởng Trần Kim Chung khẳng định, các chỉ thị, hướng dẫn công tác bầu cử đầy đủ và toàn diện, được triển khai sớm của Trung ương và Đảng bộ cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tạo điều kiện thuận lợi cho công tác chỉ đạo, chuẩn bị tổ chức đại hội chi bộ Đảng cơ sở của Viện. Để chuẩn bị tổ chức Đại hội Đảng bộ Viện, Đảng ủy Viện cũng thành lập các tiểu ban phục vụ đại hội của Viện như: Tiểu ban Văn kiện, Tiểu ban Nhân sự, Tiểu ban Tuyên truyền, Tiểu ban Phục vụ  đại hội. Việc xây dựng dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ Viện lần thứ XI được Đảng ủy chuẩn bị nghiêm túc, công phu, khoa học. Trong đó, đã tổ chức xin ý kiến của các đồng chí ủy viên BCH Đảng bộ Viện và các đồng chí bí thư các chi bộ. Đảng ủy đã chỉ đạo, hướng dẫn các tiểu ban hoàn thiện văn kiện để thực hiện các nhiệm vụ tiếp theo. Công tác chuẩn bị nhân sự đại hội được đặc biệt quan tâm với yêu cầu xây dựng Ban Chấp hành Đảng bộ Viện khóa XI  thật sự là một tập thể vững mạnh, đoàn kết, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức trong sáng; có trình độ, chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Đảng bộ Viện đang tiến tới Đại hội lần thứ XI với  TRÁCH NHIỆM, BẢN LĨNH, ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO. Đó là một trong những yếu tố quan trọng để đại hội diễn ra thành công.

 

Một số hình ảnh tại hội nghị:

 

 

Ảnh 1: Các đại biểu chào cờ trước khi bắt đầu hội nghị

 

Ảnh 2: Bí thư Đảng ủy Viện, Phó Viện trưởng Trần Kim Chung phát biểu khai mạc Hội nghị

 

Ảnh 3: Đồng chí Hoàng Văn Cương, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Viện, Ủy viên UBKT Đảng ủy Viện trình bày Báo cáo kết quả công tác 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2015

 

Ảnh 4: Phó Bí thư Đảng ủy Viện, Viện trưởng Nguyễn Đình Cung đóng góp ý kiến tại Hội nghị

 

Ảnh 5: Các đại biểu trình bày ý kiến tại Hội nghị

 

Ảnh 6: Toàn cảnh hội nghị

 

Nguồn: Tiểu ban Tuyên truyền Đại hội


Tin tức khác