Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tổ chức gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024
Hoạt động nghiên cứu

Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tổ chức gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024

15/02/2024 - 2512 lượt xem

Trong không khí phấn khởi mừng Xuân Giáp Thìn, sáng ngày 15/2 (tức mùng 6 Tết Nguyên đán), tại trụ sở 68 Phan Đình Phùng, Hà Nội, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) tổ chức gặp mặt chúc Tết cán bộ, viên chức và người lao động nhân dịp đầu Xuân mới.

Thay mặt cho Lãnh đạo Bộ, Đồng chí Trần Quốc Phương, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bí thư Đảng uỷ cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư tới dự và chúc Tết Viện. Trước đó, tại trụ sở Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã có buổi gặp mặt Lãnh đạo các đơn vị, tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng ghi nhận và đánh giá cao kết quả đạt được của các đơn vị, trong đó có nhiều nhiệm vụ quan trọng mà CIEM đã hoàn thành trong năm qua. 

TS. Trần Thị Hồng Minh, Viện trưởng, Bí thư Đảng ủy CIEM phát biểu khai mạc buổi gặp mặt

Trong không khí hân hoan của những ngày đầu năm mới, TS. Trần Thị Hồng Minh, Viện trưởng, Bí thư Đảng ủy CIEM phát biểu cho thấy, buổi gặp mặt đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán là truyền thống hàng năm của CIEM, thể hiện tình cảm, sự quan tâm, động viên khích lệ của tập thể Lãnh đạo Viện đối với toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động của CIEM tích cực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong năm mới. Viện trưởng đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ viên chức và người lao động cùng gia đình một năm mới nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và an lành; năm mới với khởi đầu mới, khí thế mới và thắng lợi mới.

Đồng chí Trần Quốc Phương, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư,

Bí thư Đảng uỷ cơ quan Bộ KHĐT phát biểu

Thứ trưởng Trần Quốc Phương đánh giá cao những kết quả mà CIEM đã đạt được trong thời gian vừa qua đồng thời chúc các đồng chí Lãnh đạo Viện và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động CIEM năm mới an khang, thịnh vượng, dồi dào sức khoẻ. Thứ trưởng bày tỏ sự tin tưởng Viện sẽ tiếp tục phát huy tinh thần làm việc hăng say, tích cực với nhiều tham mưu chính sách mang tính đổi mới, sáng tạo để hoàn thành xuất sắc những công việc của năm 2024.

Tập thể Lãnh đạo, viên chức và người lao động CIEM chụp ảnh lưu niệm đầu Xuân

Thay mặt tập thể Lãnh đạo Viện và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động CIEM, Viện trưởng Trần Thị Hồng Minh cảm ơn sự tin tưởng và đánh giá cao của Thứ trưởng dành cho CIEM. CIEM sẽ nỗ lực phát huy trí tuệ, tích cực tìm tòi, đổi mới, sáng tạo, tiếp tục đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tế của đất nước, vào thành công chung của Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong thời gian tới./.

 

Nguồn: Trung tâm Thông tin kinh tế - xã hội

 

 


Tin tức khác