Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ, viên chức nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024 sắp tới
Hoạt động nghiên cứu

Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ, viên chức nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024 sắp tới

30/01/2024 - 2372 lượt xem

Sáng ngày 30/1/2024, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) tổ chức buổi gặp mặt truyền thống các thế hệ cán bộ, viên chức của Viện nhân dịp đón xuân Giáp Thìn 2024.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Lãnh đạo Viện cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Viện và các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ, viên chức của Viện. TS. Trần Thị Hồng Minh, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng CIEM chủ trì buổi lễ.

TS. Trần Thị Hồng Minh, Viện trưởng CIEM phát biểu

Tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí trước thềm Tết Nguyên đán là hoạt động thường niên của Viện nhằm gắn kết tình cảm, giao lưu, gặp gỡ, thăm hỏi những cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu, thể hiện sự trân trọng và ghi nhận của tập thể Lãnh đạo Viện và viên chức, người lao động của Viện đối với sự đóng góp của các thế hệ đi trước, đặc biệt vào mỗi dịp Tết đến xuân về.

Trong không khí vui tươi, đầm ấm, TS. Trần Thị Hồng Minh, Viện trưởng CIEM chia sẻ, năm 2023 bối cảnh kinh tế - xã hội có nhiều khó khăn, thách thức tuy nhiên toàn thể viên chức, người lao động CIEM đã nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Nhân dịp Xuân Giáp Thìn sắp tới, Viện trưởng gửi tới toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, nguyên lãnh đạo, cán bộ, viên chức CIEM lời thăm hỏi chân thành, lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn các cán bộ, viên chức hưu trí tiếp tục theo dõi, ủng hộ và đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình trong công tác nghiên cứu và sự phát triển của CIEM.

Tại buổi gặp mặt, các thế hệ cán bộ, viên chức vui mừng, đánh giá cao những kết quả Viện đã đạt được trong thời gian vừa qua và mong muốn thế hệ trẻ của CIEM tiếp tục phát huy thế mạnh, đóng góp vào công cuộc phát triển đất nước, khẳng định vị thế của  Viện trong công tác nghiên cứu, tham mưu chính sách kinh tế./.

 

Nguồn: Trung tâm Thông tin kinh tế - xã hội

 

 


Tin tức khác