Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tổ chức Lễ công bố và trao quyết định tuyển dụng viên chức
Thư viện ảnh, video

Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tổ chức Lễ công bố và trao quyết định tuyển dụng viên chức

21/01/2022 - 4732 lượt xem

Sáng ngày 21/01/2022, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) tổ chức Lễ công bố và trao quyết định tuyển dụng viên chức theo Nghị định số 115/NĐ-CP ngày 25/09/2020 của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức.

Tham dự buổi Lễ có Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo Văn phòng Viện và các đơn vị có viên chức được tuyển dụng và cùng sự có mặt của các viên chức mới được tuyển dụng.

Tại buổi Lễ, ông Lê Thanh Tùng, Chánh Văn phòng công bố các Quyết định của Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương về tuyển dụng viên chức làm việc tại các Ban thuộc Viện. 
 




Ảnh: TS. Trần Thị Hồng Minh, Viện trưởng CIEM trao quyết định tuyển dụng viên chức

Theo đó, trong đợt tuyển dụng này, Viện đã tuyển dụng được 10 viên chức theo Nghị định số 115/NĐ-CP ngày 25/09/2020 của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức từ các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ vào làm việc tại các đơn vị: Ban Nghiên cứu tổng hợp; Ban Nghiên cứu môi trường kinh doanh và năng lực cạnh tranh; Ban Nghiên cứu cải cách và phát triển doanh nghiệp. Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Trần Thị Hồng Minh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương chúc mừng các viên chức đã trúng tuyển viên chức năm 2021 theo quy định tại Nghị định số 115/NĐ-CP ngày 25/09/2020 của Chính phủ.

Viện trưởng nhấn mạnh, chính sách quy định tại Nghị định số 115/NĐ-CP ngày 25/09/2020 của Chính phủ là một trong những chính sách ưu việt của Đảng và Nhà nước trong vấn đề thu hút, trọng dụng nhân tài. Trong thời gian qua, Viện đã tổ chức đợt thi xét tuyển viên chức vào các đơn vị thuộc Viện nhằm bổ sung lực lượng, nâng cao chất lượng đội ngũ viên chức của Viện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. Đây là kỳ vọng của Lãnh đạo Viện cũng như lãnh đạo các đơn vị có viên chức được tuyển dụng.

TS. Trần Thị Hồng Minh đề nghị các viên chức mới được tuyển dụng, trong thời gian tập sự cần ý thức được vinh dự và trách nhiệm đối với công việc; tiếp tục trau dồi kiến thức, nỗ lực phấn đấu, ham học hỏi, có những sáng kiến tốt phục vụ công việc.

 

Ảnh: Ban Lãnh đạo Viện chụp ảnh lưu niệm cùng các tân viên chức

Đối với lãnh đạo các đơn vị có viên chức được tuyển dụng, Viện trưởng đề nghị cần tận tình hướng dẫn các viên chức tập sự, bố trí công việc tương xứng, tạo điều kiện cho các viên chức mới thực hiện nhiệm vụ được giao; tạo môi trường làm việc thuận lợi để các viên chức mới phát huy tốt năng lực, sở trường trong công tác.

Thay mặt các viên chức mới được tuyển dụng, viên chức Thùy Linh cảm thấy vinh dự, tự hào khi được trở thành một thành viên của Viện, trân trọng gửi lời cám ơn tới các đồng chí Lãnh đạo Viện, lãnh đạo các đơn vị đã tổ chức một kỳ thi tuyển thành công, đồng thời khẳng định sẽ luôn phấn đấu, học tập nâng cao trình độ, tiếp tục trau dồi kiến thức, tu dưỡng phẩm chất đạo đức./.

 

Nguồn: Trung tâm Tư vấn, đào tạo và thông tin – tư liệu

 

 


Tin tức khác