Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tổ chức hoạt động thăm quan dã ngoại, kết hợp du lịch đầu Xuân cho cán bộ, đoàn viên công đoàn của Viện và cử 04 đoàn viên công đoàn của Viện tham gia giao lưu cùng Công đoàn Bộ tại Ninh Bình
Đoàn thể

Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tổ chức hoạt động thăm quan dã ngoại, kết hợp du lịch đầu Xuân cho cán bộ, đoàn viên công đoàn của Viện và cử 04 đoàn viên công đoàn của Viện tham gia giao lưu cùng Công đoàn Bộ tại Ninh Bình

10/03/2017 - 2093 lượt xem

Thực hiện kế hoạch công tác công đoàn năm 2017;

Được sự chỉ đạo, quan tâm và đồng ý của Đảng ủy và Lãnh đạo Viện,

Trong không khí đầu Xuân, nhằm tạo sự hứng khởi và khơi nguồn động lực, theo truyền thống hàng năm, Công đoàn Viện tổ chức chuyến thăm quan dã ngoại, kết hợp du lịch đầu Xuân cho cán bộ, đoàn viên công đoàn của Viện.

Chuyến thăm quan thu hút được nhiều cán bộ, đoàn viên công đoàn của Viện ở nhiều thế hệ tham gia, đặc biệt có sự tham gia của các cô, chú là cán bộ của Viện đã về nghỉ theo chế độ Nhà nước, cũng là dịp tri ân, giao lưu, học hỏi cho toàn bộ cán bộ, đoàn viên công đoàn thăm gia.

Với hành trình trong 01 ngày, Chùa Ba Vàng (Quảng Ninh) – Khu di tích Côn Sơn – Kiếp Bạc (Hải Dương) đã tạo sự gắn kết, ấm cũng, đoàn kết cho các thành viên trong đoàn.

Chuyến đi vừa tạo cảm giác thư thái, nghỉ ngơi vào dịp cuối tuần và cũng tạo sự phấn khởi trong những ngày đầu Xuân, bước vào một năm làm việc mới với nhiều động lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ, công việc trong năm 2017 tới đây.

Ảnh: Các đoàn viên công đoàn Viện tham gia chuyến thăm quan dã ngoại, kết hợp du lịch đầu Xuân năm 2017

Nhằm tạo cơ hội giao lưu văn hóa, văn nghệ đầu năm, Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp cùng Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Ninh Bình tổ chức hoạt động giao lưu đầu năm.

Theo tinh thần đó, Công đoàn Viện đã cử 04 đoàn viên công đoàn tham gia hoạt động này. Các đoàn viên công đoàn của Viện tích cực tham gia các hoạt động do Ban Tổ chức, tạo được sự đoàn kết và giao lưu, mở rộng quan hệ trong công tác sau này.

Sáng ngày 15/3/2017, Đại diện Công đoàn Viện đã tham dự triển khai công tác công đoàn và công bố Quyết định khen thưởng năm 2017.

  Theo đó, Công đoàn Viện đã được ghi nhận các thành tích năm 2016 như sau:

  Về tập thể: Công đoàn Viên chức Việt Nam tặng Cờ thi đua cho tập thể Công đoàn Viện; Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư tặng Giấy khen cho tập thể Công đoàn Viện và 02 Tổ Công đoàn bộ phận đã có thành tích xuất sắc trong năm 2016.

  Về cá nhân: Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư tặng Giấy khen cho 02 đồng chí có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và 12 đồng chí có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua xây dựng cơ quan và tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2016.

 

Ảnh: Đồng chí Trịnh Đức Chiều, Ủy viên BCH Công đoàn Viện, nhận Bằng khen đoàn viên công đoàn xuất sắc năm 2016 do Công đoàn Viên chức Việt Nam trao tặng

 

Nguồn: Đồng chí Hoàng Văn Cương, Chủ tịch Công đoàn Viện.

 


Tin tức khác