Tập huấn Luật Doanh nghiệp và Luật Đầu tư tại 2 tỉnh Đồng nai và Bình Phước
Tin tức

Tập huấn Luật Doanh nghiệp và Luật Đầu tư tại 2 tỉnh Đồng nai và Bình Phước

16/05/2006 - 1616 lượt xem

Tổng số đại biểu tham dự hai khóa tập huấn là khoảng gần 400 người, trong đó riêng tỉnh Đồng Nai có khoảng 250 đại biểu. Thành phần tham dự bao gồm đại diện các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế đóng tại địa phương và đại diện UBND tỉnh, UBND các huyện thị và các sở ban ngành của 2 tỉnh.

Tại 2 lớp tập huấn này, ngoài phần giới thiệu những nội dung cơ bản của Luật Doanh nghiệp và Luật Đầu tư, các giảng viên đã trực tiếp trao đổivà giải đáp tổng số trên 50 câu hỏi của các học viên là cán bộ quản lý nhà nước và doanh nghiệp.

Nhận xét về lớp tập huấn, các học viên của 2 tỉnh Đồng Nai, Bình Phước đều cho rằngnội dung chương trình tập huấn rất hữu ích và đánh giá cao việc trong chương trình có dành thời gian cho việctrao đổi giữa giảng viên và học viên vì điều đóđã giúp cho học viên nắm vấn đề một cách thấu đáo hơn. Ngoài ra, các học viên đều mong muốn tới đâysau khi có nghị định hướng dẫn thực hiệnLuật Doanh nghiệp và Luật Đầu tư lại được tập huấn tiếp để việc triển khai thực hiện tại địa phương mang lại hiệu quả cao.


Tin tức khác