Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tổ chức Hội nghị cán bộ nghiên cứu nhiệm kỳ 2014 – 2017
Tin tức

Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tổ chức Hội nghị cán bộ nghiên cứu nhiệm kỳ 2014 – 2017

15/10/2014 - 2147 lượt xem

Ảnh: Toàn cảnh buổi Hội nghị

TS. Võ Trí Thành – Phó Viện trưởng CIEM, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện báo cáo tình hình hoạt động của Hội đồng khoa học nhiệm kỳ 2011-2014. Nội dung báo cáo tập trung vào kết quả hoạt động nghiên cứu khoa học và xây dựng hình ảnh của Viện; kết quả hoạt động của Hội đồng Khoa học (HĐKH) Viện; và nêu phương hướng đối với hoạt động nghiên cứu khoa học của Viện cũng như hoạt động của HĐKH trong nhiệm kỳ tới.

Ảnh: TS. Võ Trí Thành – Phó Viện trưởng, Chủ tịch HĐKH nhiệm kỳ 2011 - 2014

Trong đó, một số nội dung mà HĐKH cần lưu ý trong thời gian tới là:

- Tổ chức các buổi sinh hoạt thường kỳ trong HĐKH để chia sẻ, thảo luận về các vấn đề khoa học.

- Tiếp tục khơi dậy và phát huy tinh thần đam mê nghiên cứu khoa học, đặc biệt là trong giới trẻ; giữ được “chất” – những điểm nổi bật của CIEM – đó là cải cách, thẳng thắn, dám bảo vệ quan điểm của mình, tinh thần biết lắng nghe và sẵn sàng thay đổi theo hướng tốt hơn.

Tại Hội nghị, các cán bộ, nghiên cứu viên cùng tham gia thảo luận và đóng góp ý kiến với mục tiêu tiếp tục đóng góp tâm huyết để xây dựng Viện ngày càng đi lên và hình ảnh của Viện được phát triển mạnh mẽ hơn. Kết thúc phần tổng kết hoạt động của HĐKH nhiệm kỳ 2011 – 2014, hội nghị đã bỏ phiếu bầu Hội đồng khoa học nhiệm kỳ mới. Kết quả bỏ phiếu bầu có 14 đồng chí đã trúng cử HĐKH nhiệm kỳ 2014 – 2017. TS. Nguyễn Thị Tuệ Anh – Phó Viện trưởng được Lãnh đạo Viện cử là Chủ tịch HĐKH nhiệm kỳ mới.

Ảnh: Các đồng chí trúng cử HĐKH nhiệm kỳ 2014 – 2017

Trước khi kết thúc Hội nghị, TS. Nguyễn Thị Tuệ Anh đã phát biểu cảm ơn sự tín nhiệm của Hội nghị đối với HĐKH mới. Trong bối cảnh có rất nhiều thách thức, HĐKH mong nhận được sự quan tâm sát sao hơn của Lãnh đạo Viện, sự ủng hộ của các cán bộ nghiên cứu đối với hoạt động của Hội đồng. HĐKH sẽ nỗ lực hơn nữa để đẩy mạnh và nâng cao chất lượng công tác nghiên cứu khoa học của Viện, các thành viên của HĐKH đều là những cán bộ trẻ sẽ hoạt động tích cực và tâm huyết hơn trong nhiệm kỳ mới này.

Ngay sau khi kết thúc Hội nghị, các thành viên HĐKH nhiệm kỳ 2014 – 2017 đã họp và bầu:

  • TS. Nguyễn Mạnh Hải là Phó Chủ tịch HĐKH
  • TS. Đặng Thị Thu Hoài là Thư ký HĐKH.

Nguồn: Trung tâm Thông tin - Tư liệu (CIEM)

Tệp đính kèm:

Danh sách HĐKH nhiệm kỳ 2014 – 2017

 

 


Tin tức khác