Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Đoàn thể

Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

16/10/2023 - 3715 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023), Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) phối hợp với Ban nữ công Viện tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng toàn thể chị, em phụ nữ của Viện. Tham dự buổi lễ có Đảng ủy Viện, Lãnh đạo Viện, Công đoàn, Đoàn thanh niên  và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Viện.

Tại buổi lễ, đại diện cho Đảng ủy viện, Lãnh đạo Viện, đồng chí Nguyễn Hoa Cương, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng CIEM đã chia sẻ và ghi nhận những đóng góp to lớn của nữ cán bộ, viên chức, người lao động trong công tác nghiên cứu, xây dựng và phát triển CIEM, các chị, em là những phụ nữ năng động, sáng tạo trong công việc, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình, xứng đáng là những người phụ nữ "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà" trong thời kỳ hội nhập, tiêu biểu trong đó là Nữ Viện trưởng của CIEM.

Thay mặt cho tập thể các nữ cán bộ, viên chức, người lao động của CIEM, Viện trưởng CIEM – TS. Trần Thị Hồng Minh đã cảm ơn các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Công đoàn Viện, Ban Nữ công, nam cán bộ, viên chức, người lao động của CIEM  đã luôn quan tâm, sát cánh cùng các chị, em và đã tổ chức buổi gặp mặt ấm cúng, chân tình và ý nghĩa này.

Đây là một dịp đặc biệt để tôn vinh những đóng góp của phụ nữ trong xã hội, là món quà tinh thần ý nghĩa động viên các chị, em luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, tập thể CIEM đã chụp ảnh lưu niệm để ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong không khí tươi vui, đầm ấm và chuẩn bị cho Kỷ yếu 45 năm thành lập Viện.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt:

Đại diện BCH Đảng ủy Viện tặng hoa chúc mừng Viện trưởng và các chị em

Lãnh đạo Viện và nam lãnh đạo các đơn vị tặng hoa chúc mừng Viện trưởng và các chị em

Lãnh đạo Viện và tập thể viên chức, người lao động CIEM

Viện trưởng Trần Thị Hồng Minh và tập thể các chị em 

Viện trưởng và BCH Công đoàn, Ban nữ công CIEM

Viện trưởng Trần Thị Hồng Minh và nữ lãnh đạo các đơn vị

Viện trưởng Trần Thị Hồng Minh và tập thể các chị em

Một số hình ảnh khác: 

 

Nguồn: Trung tâm Thông tin kinh tế - xã hội

 

 

 

 


Tin tức khác