Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tổ chức gặp mặt đầu Xuân Quý Mão 2023
Tin tức

Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tổ chức gặp mặt đầu Xuân Quý Mão 2023

27/01/2023 - 4206 lượt xem

Trong không khí mừng Xuân mới, sáng ngày 27/1 (tức mùng 6 Tết Nguyên đán), tại trụ sở, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) tổ chức gặp mặt chúc Tết cán bộ, viên chức nhân dịp đầu Xuân Quý Mão 2023.

Đồng chí Trần Quốc Phương, Thứ trưởng Bộ KH&ĐT và Đồng chí Trần Thị Hồng Minh, Viện trưởng CIEM

chúc Tết CB, VC, NLĐ CIEM

CIEM vinh dự đón tiếp Đồng chí Trần Quốc Phương, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bí thư Đảng uỷ cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư tới dự và chúc Tết buổi gặp mặt đầu xuân. Trước đó, tại trụ sở Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã có buổi gặp mặt lãnh đạo các đơn vị, tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng ghi nhận kết quả đạt được của các đơn vị, đánh giá cao nhiệm vụ CIEM đã hoàn thành và giao nhiệm vụ mới năm 2023. 

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Phát biểu khai mạc buổi gặp mặt, TS. Trần Thị Hồng Minh - Viện trưởng, Bí thư Đảng ủy CIEM nhấn mạnh buổi gặp mặt đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán là truyền thống hàng năm của CIEM, thể hiện tình cảm, sự quan tâm, động viên khích lệ của tập thể Lãnh đạo Viện tới toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của CIEM tích cực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong năm mới. Viện trưởng Trần Thị Hồng Minh chúc Thứ trưởng và toàn thể cán bộ, viên chức CIEM dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và thành công.

Điểm lại những kết quả chính CIEM đã đạt được trong năm 2022, Viện trưởng nhấn mạnh được sự chỉ đạo của Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng và Thứ trưởng Trần Quốc Phương, CIEM đã cố gắng hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, trong đó có một số công việc quan trọng gần đây như: Đề án Chương trình quốc gia về tăng năng suất lao động; Xây dựng báo kinh tế Việt Nam của Tổ chức Hợp tác và Phát triển kinh tế (OECD)... Viện trưởng cũng đề cập tới việc triển khai thực hiện Nghị quyết 29 về Công nghiệp hoá, hiện đại hoá. 

Thứ trưởng Trần Quốc Phương đánh giá cao những kết quả mà CIEM đã đạt được trong thời gian vừa qua đồng thời chúc các đồng chí Lãnh đạo Viện và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động CIEM năm mới an khang, thịnh vượng, dồi dào sức khoẻ và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong năm 2023. Thứ trưởng mong Viện sẽ tiếp tục phát huy tinh thần làm việc hăng say, tích cực để hoàn thành tốt hơn nữa những công việc của năm 2023. 

Thay mặt tập thể Lãnh đạo Viện và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động CIEM, Viện trưởng Trần Thị Hồng Minh cảm ơn sự tin tưởng và đánh giá cao của Thứ trưởng dành cho CIEM; CIEM sẽ nỗ lực phát huy trí tuệ, tích cực tìm tòi, đổi mới, sáng tạo, tiếp tục đóng góp vào công cuộc phục hồi và phát triển kinh tế của đất nước, vào thành công chung của Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong thời gian tới./.

 

Nguồn: Trung tâm Tư vấn, đào tạo và thông tin tư liệu


Tin tức khác