Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ, viên chức đầu xuân 2023
Tin tức

Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ, viên chức đầu xuân 2023

11/01/2023 - 1428 lượt xem

Sáng ngày 11/1/2023, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) tổ chức buổi gặp mặt truyền thống các thế hệ cán bộ, viên chức của Viện nhân dịp đón xuân Quý Mão 2023.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Lãnh đạo Viện cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Viện và các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ, viên chức từng công tác tại Viện. TS. Trần Thị Hồng Minh, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng CIEM chủ trì buổi lễ.

Đây là hoạt động thường niên Viện tổ chức hàng năm nhằm gắn kết tình cảm, giao lưu, gặp gỡ, thăm hỏi những cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu, thể hiện sự trân trọng và ghi nhận của Lãnh đạo Viện đối với công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước.

Trong không khí vui tươi, đầm ấm, TS. Trần Thị Hồng Minh, Viện trưởng CIEM gửi tới cán bộ, viên chức lời thăm hỏi chân thành, lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn các cán bộ, viên chức hưu trí tiếp tục theo dõi, ủng hộ và đóng góp ý kiến trong công tác nghiên cứu của CIEM. Bên cạnh đó, TS. Trần Thị Hồng Minh vui mừng thông báo những thành tựu, kết quả đạt được của Viện trong năm 2022. Tập thể Lãnh đạo CIEM đã lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành cơ quan hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đặc biệt đã hoàn thành các đề án, báo cáo hết sức quan trọng được các cấp có thẩm quyền ban hành, được Chính phủ, Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, các cơ quan nghiên cứu, cộng đồng doanh nghiệp và người dân đánh giá cao.

Tại buổi gặp mặt thế hệ các cán bộ, viên chức vui mừng, đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Viện trong những năm qua và mong muốn thế hệ trẻ của CIEM tiếp tục phát huy thế mạnh là Viện đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu kinh tế./.

Một số hình ảnh tại buổi gặp gỡ đầu xuân năm 2023:

 

Viện trưởng Trần Thị Hồng Minh phát biểu tại buổi gặp mặt

Viện trưởng Trần Thị Hồng Minh, Nguyên Viện trưởng Đinh Văn Ân và các cán bộ hưu trí 

Lãnh đạo, cán bộ, viên chức các thế hệ

Cán bộ, viên chức các thế hệ 

 

Nguồn: Trung tâm tư vấn, đào tạo và thông tin tư liệu

 

 

Tin tức khác