Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tổ chức gặp mặt, tri ân Hội Cựu chiến binh nhân Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam
Tin tức

Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tổ chức gặp mặt, tri ân Hội Cựu chiến binh nhân Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

22/12/2022 - 3563 lượt xem

Sáng ngày 22/12/2022, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) tổ chức gặp mặt tri ân Cựu chiến binh của Viện nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944/22-12-2022). Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Thị Hồng Minh, Viện trưởng, Bí thư Đảng ủy Viện, chủ trì buổi gặp mặt; đồng chí Nguyễn Hữu Thọ, Chủ tịch Công đoàn Viện; các cựu chiến binh (CCB) cùng các đại diện khác của Công đoàn, Đoàn thanh niên Viện.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Viện trưởng Trần Thị Hồng Minh gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các Cựu Chiến binh của Viện. Viện trưởng nhấn mạnh, bên cạnh các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh là tổ chức chính trị - xã hội dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng và có nhiều hoạt động đóng góp trong công tác xây dựng chính trị, tư tưởng, trong công tác đền ơn đáp nghĩa, tình nguyện nhân đạo và trong các phong trào quần chúng… Viện trưởng mong muốn, Hội Cựu Chiến binh Viện phát huy mạnh mẽ hơn nữa, khẳng định được vị trí trong các tổ chức chính trị - xã hội trong Viện, Bộ, tổ chức nhiều việc làm có ý nghĩa, để lại nhiều dấu ấn trong lòng mỗi cán bộ, công chức, viên chức nói riêng và xã hội nói chung.

Viện trưởng Trần Thị Hồng Minh chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí 

Viện trưởng cũng đề nghị lãnh đạo các đơn vị trong Viện tạo mọi điều kiện để Hội Cựu Chiến binh trong cơ quan phát huy tinh thần của anh bộ đội cụ Hồ và hoạt động hiệu quả hơn nữa trong các hoạt động, phong trào của cơ quan, đơn vị.

Tại buổi gặp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc Việt Nam, chia sẻ những câu chuyện, những kỷ niệm mà các CCB đã trải qua trong những năm tham gia quân ngũ./.

 

Nguồn: Trung tâm tư vấn, đào tạo và thông tin tư liệu

 

 


Tin tức khác