Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2022)
Tin tức

Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2022)

09/03/2022 - 2549 lượt xem

Sáng ngày 08/3/2022, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức Kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2022) và trao tặng bằng khen chuyên đề “Giỏi việc nước, đảm việc nhà năm 2021” cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Bà Trần Thị Hồng Minh, Ủy viên Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Viện trưởng, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) tham dự buổi Lễ.

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng phát biểu tại buỗi Lễ. Ảnh MPI

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng thay mặt cho Lãnh đạo Bộ gửi tới các chị em tình cảm thắm thiết và những lời chúc tốt đẹp nhất. Bộ trưởng bày tỏ niềm tự hào khi vai trò, tầm vóc của Bộ Kế hoạch và Đầu tư ngày càng được nâng lên, trong đó có sự đóng góp rất to lớn của các chị em phụ nữ. Thời gian tới, Bộ trưởng luôn mong phụ nữ ngành Kế hoạch và Đầu tư có nhiều năng lượng hơn, tích cực chăm lo cho gia đình đầm ấm, hạnh phúc, đóng góp nhiều cho xã hội, cho cơ quan; cùng nhau đoàn kết, trí tuệ, bản lĩnh để luôn luôn đổi mới sáng tạo, tạo ra giá trị mới hơn để phát triển. Đồng thời mong muốn xây dựng được nét văn hóa riêng của Bộ Kế hoạch và Đầu tư đó là sống có nhân văn, quan tâm, yêu thương, chia sẻ, đùm bọc lẫn nhau, xung kích đi đầu trong mọi vấn đề kể cả trong công việc, trong hoạt động xã hội, để mỗi người là một bông hoa đẹp, mỗi đơn vị là một vườn hoa đẹp và Bộ Kế hoạch và Đầu tư trở thành một rừng hoa đẹp.

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng tặng hoa cho Bà Trần Thị Hồng Minh (bên trái),

Uỷ viên Trung ương Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam, Viện trưởng CIEM. Ảnh MPI

Thay mặt Ban nữ công, Bà Lê Thị Tường Thu, Chủ tịch Công đoàn Bộ, Trưởng ban Nữ công Bộ Kế hoạch và Đầu tư cảm ơn sự quan tâm của Bộ trưởng, Ban cán sự Đảng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, đây chính là nguồn động lực tinh thần quý giá, khích lệ chị em yên tâm công tác, thực hiện tốt công tác chuyên môn, tham gia tích cực vào công tác đoàn thể, nỗ lực vươn lên đóng góp vào thành tích chung, nâng cao vị thế của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Phụ nữ ngành Kế hoạch và Đầu tư đã cùng nhau đoàn kết, chung tay đóng góp triển khai các hoạt động xã hội, thiện nguyện tiêu biểu như chương trình nghị sự phát triển cộng đồng; Sáng kiến cây gậy trắng cho người mù; thăm và tặng quà cho các cháu mồ côi; Chương trình hỗ trợ cho 8 nhóm yếu thế; …

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu tham dự. Ảnh MPI

Tại buổi Lễ, Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức Việt Nam Phan Phương Hạnh đã trao tặng bằng khen chuyên đề “Giỏi việc nước, đảm việc nhà năm 2021” của cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc của Bộ Kế hoạch và Đầu tư./.

 

Nguồn: Trung tâm tư vấn, đào tạo và Thông tin tư liệu tổng hợp.

 


Tin tức khác