Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tham gia "Chiến dịch những giọt máu hồng" hè năm 2014 tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Đoàn thể

Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tham gia "Chiến dịch những giọt máu hồng" hè năm 2014 tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư

30/07/2014 - 2227 lượt xem

Thực hiện công văn số 82/CV-CĐBKHĐT ngày 02 tháng 7 năm 2014 về việc hưởng ứng thực hiện "Chiến dịch những giọt máu hồng" hè năm 2014 của Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Công đoàn Viện đã phát động và phổ biến phong trào này cho toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn của Viện và nhận được sự hưởng ứng tích cực, nhiệt tình rất nhiều anh chị em đăng ký tham gia. Trong đó có nhiều anh chị em đã tham gia hiến máu nhiều lần, liên tục thời gian qua.

Ngày 29 tháng 7 năm 2014, các đoàn viên công đoàn Viện đã sắp xếp thời gian tham gia hoạt động này tại  Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Kết quả đã có 08 đồng chí đủ điều kiện tham gia hiến máu đợt này (như file đính kèm), gồm có:

            1. Đồng chí Lưu Đức Khải, Trưởng ban Ban Chính sách phát triển nông thôn.

            2. Đồng chí Trịnh Đức Chiều, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương.

            3. Đồng chí Hoàng Văn Cương, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Chủ tịch Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương.

            4. Đồng chí Nguyễn Văn Thịnh, Phó Bí thư Chi đoàn Thanh niên Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương.

            5. Đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn, Bí thư Chi đoàn Thanh niên Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương.

            6. Đồng chí Phạm Thị Thanh Hồng, Công đoàn viên Ban Cải cách và Phát triển doanh nghiệp.

            7. Đồng chí Bế Thu Trang, Công đoàn viên Ban Chính sách Dịch vụ công.

            8. Đồng chí Lê Mai Anh, Công đoàn viên Ban Chính sách kinh tế vĩ mô.

            Trong buổi hiến máu tình nguyện năm 2014, đồng chí Hoàng Văn Cương, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Chủ tịch Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương đã trực tiếp tham gia và chỉ đạo hoạt động này cho các đoàn viên công đoàn của Viện. Nhân dịp này, đồng chí Hoàng Văn Cương đã thay mặt BCH Công đoàn Viện gửi lời cảm ơn, động viên và đánh giá cao sự nhiệt tình tham gia của các đoàn viên công đoàn. Đồng chí Hoàng Văn Cương gửi lời chúc sức khỏe và mong nhận được sự hưởng ứng hơn nữa từ các đoàn viên công đoàn của Viện trong hoạt động tiếp theo do Công đoàn Viện tổ chức và Công đoàn Bộ phát động.

            Sau đây là một số hình ảnh của Công đoàn Viện tham gia "Chiến dịch những giọt máu hồng" hè năm 2014 tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư

 

 

 

 

Nguồn: Hoàng Văn Cương (Chủ tịch Công đoàn)

 


Tin tức khác