Tạp chí Quản lý Kinh tế tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Tin tức

Tạp chí Quản lý Kinh tế tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

22/06/2017 - 1441 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017), Tạp chí Quản lý Kinh tế - Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu giữa cán bộ Tạp chí, Hội đồng biên tập, Chi hội nhà báo Tạp chí Quản lý Kinh tế và cộng tác viên trong và ngoài Viện.

Tham dự buổi họp mặt có PGS, TS. Trần Kim Chung – Phó Viện trưởng phụ trách Tạp chí; TS. Lê Xuân Bá – Nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương; Ths. Hoàng Văn Thành – Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí; Lãnh đạo Tạp chí các thế hệ; đại diện Chi hội nhà báo Tạp chí Quản lý Kinh tế cùng lãnh đạo các đơn vị trong Viện.

Ảnh 1: Ths. Hoàng Văn Thành - Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí phát biểu tại Buổi họp mặt 

Tại buổi họp mặt, Ths. Hoàng Văn Thành - Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí cho biết, trải qua 13 năm xây dựng và phát triển, Tạp chí Quản lý Kinh tế đã nỗ lực vượt qua nhiều thách thức và đạt được những thành công nhất định; được các đọc giả đánh giá cao về chất lượng và hình thức trình bày. Tạp chí đã ban hành các quy chuẩn về nội dung, hình thức bài viết, đặc biệt là các bài viết nghiên cứu. Tuy nhiên, bên cạnh đó, Tạp chí vẫn còn những khó khăn về kinh phí, nhân lực,..

Thay mặt cho Tạp chí, Ths. Nguyễn Thị Thu Huyền –Nghiên cứu viên, Tạp chí Quản lý Kinh tế khái quát tình hình hoạt động của Tạp chí trong năm vừa qua. Đồng chí Huyền cho biết trong năm qua, Tạp chí Quản lý Kinh tế có sự biến động lớn về nhân sự, do đó Tạp chí gặp một số khó khăn nhất định. Trong năm 2016, Tạp chí xuất bản định kỳ hai tháng một số, trong 6 tháng đầu năm 2017 đã xuất bản được 3 số. Các bài báo đăng trên Tạp chí truyền tải được những nội dung phù hợp với nhiệm vụ của Viện.

Ảnh 2: PGS. TS Trần Kim Chung - Phó Viện trưởng phụ trách Tạp chí phát biểu tại Buổi họp mặt 

Tham dự buổi họp mặt, PGS. TS Trần Kim Chung - Phó Viện trưởng phụ trách Tạp chí khẳng định sự thành công của Tạp chí, nhất là trong bối cảnh như hiện nay, đội ngũ người làm tạp chí ngày càng mỏng đi, nhưng Tạp chí vẫn duy trì được tiến độ phát hành, chất lượng bài cũng như chất lượng biên tập ngày càng tốt hơn, có tính chuyên nghiệp hơn. Nhân dịp này, PGS.TS Trần Kim Chung gửi lời chúc mừng tới các nhà báo, các thành viên trong Chi hội Tạp chí quản lý kinh tế có nhiều sức khỏe, tiếp tục là những chiến sĩ trên mặt trận thông tin truyền thông, phát huy tinh thần cách mạng, ý chí tiến công để hoàn thành các nhiệm vụ của Tạp chí.

Ảnh 3: Toàn cảnh Buổi họp mặt

Lãnh đạo các đơn vị trong Viện gửi lời chúc mừng đến các nhà báo và bày tỏ hy vọng Tạp chí Quản lý Kinh tế ngày càng có nhiều bài viết có chiều sâu và ý nghĩa thực tiễn, phản ánh được nhiệm vụ chung của Viện.

Ảnh 4:  ÔngTạ Đình Xuyên – Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin và Dự báo kinh tế - xã hội quốc gia tặng hoa chúc mừng Tạp chí 

Nhân dịp này, đồng chí Tạ Đình Xuyên – Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin và Dự báo kinh tế - xã hội quốc gia; Lãnh đạo các đơn vị trong Viện đã tới tặng hoa chúc mừng Tạp chí và chúc cho Tạp chí Quản lý Kinh tế ngày càng gặt hái nhiều thành công./.

 

Ảnh 5: Các đại biểu tham dự Buổi họp mặt chụp ảnh kỉ niệm 

Nguồn: Trung tâm Thông tin – Tư liệu, CIEM

 


Tin tức khác