Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tham gia và tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3
Đoàn thể

Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tham gia và tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

10/03/2017 - 3546 lượt xem

Thực hiện kế hoạch công tác công đoàn năm 2017;

Được sự chỉ đạo, quan tâm và đồng ý của Đảng ủy và Lãnh đạo Viện,

Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tham gia và tổ chức các hoạt động sau:

1. Công đoàn Viện tham dự Lế Mít tinh nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 do Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức

Sáng này 07/3/2017, Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Ban Nữ công và Đoàn Thanh niên cơ quan long trọng tổ chức Mít tinh Kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3.

Công đoàn Viện có các đồng chí là Trưởng ban Nữ công Công đoàn Viện, các Chủ tịch Tổ Công đoàn bộ phận và nhiều đoàn viên công đoàn đã tham gia hoạt động này.

Trong khuôn khổ buổi Lễ đã diễn ra Lễ trao tặng Bằng khen của Công đoàn Viên chức Việt Nam cho 03 tập thể, 06 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2016

Ảnh 1: Đ/c Hồ Thị Hồng Vân nhận Bằng khen “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2016 do Công đoàn Viên chức Việt Nam trao tặng

2. Công đoàn Viện tổ chức hoạt động Mít tinh chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Hội thi “Cắm hoa CIEM’s BF” lần thứ nhất tại Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương.

Đến dự Lễ Mít tinh có đại diện Đảng ủy và Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các đơn vị trong Viện, BCH Công đoàn, Chủ tịch các Tổ Công đoàn bộ phận và toàn bộ cán bộ, đoàn viên công đoàn của Viện.

Phát biểu khai mạc Lễ mít tinh, thay mặt cho Lãnh đạo Viện, Phó Viện trưởng Phan Đức Hiếu gửi những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể chị em cán bộ, đoàn viên công đoàn nữ hiện đang làm việc tại Viện và mong chị em sẽ tiếp tục nỗ lực làm việc, phấn đấu để Viện phát triển hơn nữa, tiếp tục phát huy được các truyền thống tốt đẹp vốn có.

Ảnh 2: Phó Viện trưởng Phan Đức Hiếu tặng hoa Phó Viện trưởng Nguyễn Thị Tuệ Anh đại diện cán bộ nữ của Viện

Nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức phát huy năng khiếu, khả năng sáng tạo trong hoạt động văn hóa nghệ thuật, góp phần làm đa dạng và phong phú thêm hoạt động phong trào của Viện và nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích; phát huy tính năng động sáng tạo, khéo tay hay làm của cán bộ, đoàn viên công đoàn của Viện, BCH Công đoàn Viện đã tổ chức Hội thi “Cắm hoa CIEM’s BF” lần thứ nhất chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Hội thi đã thu hút được 06 đội tham gia và Kết quả chung cuộc như sau:

           - Đội Văn phòng Viện đạt Giải đặc biệt/Giải toàn năng.

           - Đội Liên Ban nhà B: Ban Chính sách kinh tế vĩ mô và Ban Chính sách đầu tư đạt Giải nghệ thuật.

           - Đội Liên Ban tầng 3 nhà B: Ban Chính sách Dịch vụ công và Ban Cải cách và Phát triển doanh nghiệp đạt Giải bình chọn yêu thích nhất.

          - Đội Liên Ban tầng 4 nhà B: Ban Chính sách phát triển nông thôn và Ban Môi trường kinh doanh và Năng lực cạnh tranh đạt Giải Sáng tạo

           - Đội Trung tâm Tư vấn quản lý và đào tạo đạt Giải Ấn tượng.

           - Đội Ban Thể chế kinh tế đạt Giải Thuyết trình.

 

Ảnh 3: Hình ảnh các Đội thi

Ảnh 4: Cán bộ nữ CIEM chụp ảnh lưu niệm tại Lễ Mít tinh

          Như vậy, 3 tháng đầu năm 2017, Công đoàn Viện đã tổ chức và tham gia nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa. Đồng chí Hoàng Văn Cương hy vọng công tác công đoàn Viện năm 2017 sẽ có khởi sắc hơn nữa, nhận được sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa từ các Chủ tịch, Tổ Công đoàn trực thuộc trong Viện. /.

Nguồn: Đồng chí Hoàng Văn Cương, Chủ tịch Công đoàn Viện.

 


Tin tức khác