Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tham gia Giải Thể thao MPI 2017 chào mừng ngày 30/4 và 1/5 do Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức
Đoàn thể

Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tham gia Giải Thể thao MPI 2017 chào mừng ngày 30/4 và 1/5 do Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức

03/05/2017 - 3917 lượt xem

Để thiết thực chào mừng kỷ niệm 42 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2017) và ngày Quốc tế Lao động 1/5, được sự đồng ý và chỉ đạo của Lãnh đạo và Đảng ủy Viện, sự ủng hộ, khuyến khích và động viên của Lãnh đạo các đơn vị trong Viện, Công đoàn Viện đã triển khai Kế hoạch số 34/KH-CĐBKHĐT ngày 17/4/2017 về việc tổ chức các Giải Thể thao MPI 2017 của Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Giải Thể thao MPI được tổ chức thường niên, với 5 môn thi đấu gồm có: Quần vợt, Bóng đá, Cầu lông, Bóng bàn và Kéo co.

Với tinh thần, truyền thống và thế mạnh của Công đoàn Viện, các đoàn viên công đoàn của Viện đã thành lập và đăng ký các môn thi đấu gồm có: môn Quần vợt, môn Cầu lông và môn Kéo co.

Kết quả một số hoạt động như sau:

1. Môn Quần vợt:

Sáng ngày 23/4/2017, Công đoàn Viện cử 01 vận động viên là đồng chí Đặng Quang Vinh tham gia thi đấu liên quân, đánh đôi môn Quần vợt.

Ảnh 1: Các vận động viên tham gia thi đấu môn Quần vợt Giải thể thao MPI 2017.

Môn Quần vợt có 14 đôi nam đăng ký tham dự, được chia thành 4 bảng thi đấu, vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn 8 đội điểm cao nhất vào vòng tứ kết.

Với tinh thần giao lưu, học hỏi, tuy không đoạt giải, nhưng đoàn viên công đoàn của Viện được đánh giá rất cao, tham gia nhiệt tình, tạo sự đoàn kết với các Đội thi khác.

2. Môn Cầu lông:

Sáng ngày 27/4/2016, Công đoàn Viện cử Đoàn các vận động viên tham dự thi đấu môn Cầu lông.

Đây được coi là môn thế mạnh, truyền thống của Viện trong nhiều năm, nên kết quả thi đấu không ngoài dự kiến.

Ảnh 2: Đ/c Mai Ngọc Bích, Vụ trưởng, Phó Bí thư trường thực Đảng ủy cơ quan trao Giải Nhất cho Đội thi Cầu lông (Đ/c Phan Đức Hiếu và Đ/c Đặng Quang Vinh) của Viện, nội dung thi đánh đôi trên 40 tuổi

Ảnh 3: Đ/c Bùi Nghị, Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác xã trao Giải Ba cho 2 Đội thi Cầu lông, nội dung thi đánh đôi trên 40 tuổi (Đ/c Trịnh Đức Chiều liên quân cùng Đ/c Ngô Văn Giang cùng nhận đồng giải Ba)

Ảnh 4: Đ/c Nguyễn Thị Thu Lan, Trưởng ban Nữ công Công đoàn Viện trao Giải Nhì cho Đội thi Cầu lông (Đ/c Phạm Quang Trung và Đ/c Nguyễn Thị Hoa Ly) của Viện, nội dung thi đánh đôi nam nữ

Ảnh 5: Đồng chí Vũ Thị Xuân Hạnh, Trưởng phòng, Chánh Văn phòng Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao giải Nhì cho Đ/c Phạm Quang Trung liên quân cùng Đ/c Nguyễn Bình Nguyên (Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ Kinh tế - Kế hoạch, Vụ Tổ chức cán bộ) đánh đôi dưới 40 tuổi

3. Môn Kéo co:

Chiều ngày 28/4/2017, Công đoàn Viện cử các vận động viên tham gia nội dung thi Kéo co tại Bộ.

Đội thi Kéo co của Viện bốc thăm nằm ở Bảng B (gồm 3 Đội: (1). Liên quân Vụ Tổ chức cán bộ và Vụ Thi đua khen thưởng; (2) Vụ Thẩm định và Giám sát đầu tư và (3) Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương).

Ảnh 6: Đội hình xuất quân của Công đoàn Viện trong nội dung thi Kéo co

Sau vòng loại, Đội thi của Viện đứng thứ nhì Bảng B.

 

Ảnh 7: Đội thi Kéo co của Công đoàn Viện tại Vòng bảng

Vòng Tứ kết, Đội thi Kéo co của Viện vượt qua Đội thi của Trung tâm Thông tin và Dự báo Kinh tế-Xã hội quốc gia (Đội nhất Bảng A), để bước vào trận bán kết gặp Đội thi của Văn phòng Bộ (đội đương kim vô địch năm 2016) và chúng ta đã dừng bước ở đây, đạt giải Ba chung cuộc.

 

Ảnh 8: Đại diện Đội thi Kéo co của Công đoàn Viện nhận giải Ba

Nhân dịp này, BCH Công đoàn cũng xin chân thành cảm ơn sự lãnh đạo, chỉ đạo và tạo điều kiện của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện; cảm ơn Lãnh đạo các Ban/Trung tâm và Văn phòng Viện đã tạo điều kiện vật chất và tinh thần cho các đoàn viên công đoàn được tham gia hoạt động này./.

Nguồn: Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương

 


Tin tức khác