Lễ chúc mừng đồng chí Chu Tiến Quang đạt tiêu chuẩn chức danh Phó Giáo sư năm 2013
Tin tức

Lễ chúc mừng đồng chí Chu Tiến Quang đạt tiêu chuẩn chức danh Phó Giáo sư năm 2013

18/11/2013 - 2996 lượt xem

Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Đình Cung, Quyền Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, đồng chí Lê Xuân Bá, nguyên Viện trưởng, đồng chí Nguyễn Văn Bích, nguyên Phó Viện trưởng cùng tập thể Lãnh đạo Viện, Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn thanh niên, gia đình, bạn bè và toàn thể cán bộ, nhân viên Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương.

Tại Buổi lễ TS. Nguyễn Đình Cung thay mặt tập thể Lãnh đạo Viện, Đảng ủy  Viện, toàn thể cán bộ, nhân viên Viện  Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương đã biểu dương  những thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học của TS Chu Tiến Quang và chúc mừng TS Chu Tiến Quang được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Phó Giáo sư năm 2013.

Tân PGS.TS Chu Tiến Quang cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của tập thể Lãnh đạo Viện, các đồng nghiệp và Văn phòng Viện đã hỗ trợ trong quá trình chuẩn bị hồ sơ, lập hồ sơ.  Tân PGS cho biết quá trình chuẩn bị hồ sơ rất vất vả, khó khăn. Danh hiệu này là sự ghi nhận một quá trình phấn đấu liên tục bền bỉ trong 6 năm qua để đảm bảo đủ điều kiện về giảng dạy, về giáo trình và các công trình nghiên cứu khoa học theo yêu cầu. Đến nay PGS đã có thể vui mừng gửi gắm đến bạn bè, đồng nghiệp và gia đình danh hiệu mới được công nhận của mình./.

Nguồn: CIEM


Tin tức khác