Trưng bày ấn phẩm “CIEM - 35 năm qua những trang sách”
Tin tức

Trưng bày ấn phẩm “CIEM - 35 năm qua những trang sách”

30/12/2013 - 2120 lượt xem

 

Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi những sự kiện kỷ niệm 35 năm thành lập Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất. Với không gian trưng bày ấm cúng, bắt mắt Phòng trưng bày "CIEM - 35 năm qua những trang sách" được tổ chức tại Thư viện Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương nhằm giúp cho bạn đọc có được cái nhìn tổng quát, đầy đủ về quá trình phát triển và những ấn phẩm của Viện đã xuất bản trong 35 năm qua.

Là một viện nghiên cứu cấp quốc gia, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương luôn đi đầu trong nghiên cứu và tư vấn về đổi mới kinh tế cho Đảng, Nhà nước, đặc biệt là cho Bộ Kế hoạch và Đầu tư; có nhiều đóng góp quan trọng cho quá trình cải cách chuyển đổi sang nền kinh tế thị trường ở Việt Nam, đặc biệt là trong việc hoàn thiện thể chế, cải thiện môi trường kinh doanh, góp phần cởi trói, khích lệ doanh nghiệp đầu tư phát triển.

Những sản phẩm của Viện tập trung trong lĩnh vực kinh tế đã được xuất bản trong 35 năm qua được trưng bày đã  làm cho Phòng trưng bày thêm phong phú, cuốn hút độc giả.

Ảnh cùng sự kiện:

Ông Nguyễn Đình Cung - Quyền Viện trưởng phát biểu tại buổi lễ trưng bày

Bà Nguyễn Thị Tuệ Anh - Phó Viện trưởng tới dự và tham quan không gian trưng bày sách

 

...cùng đông đảo độc giả tham gia buổi trưng bày ấn phẩm.


Tin tức khác