Tạp chí Quản lý Kinh tế tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Tin tức

Tạp chí Quản lý Kinh tế tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

21/06/2014 - 1284 lượt xem

Tham dự buổi họp mặt có  TS. Nguyễn Đình Cung – Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương; TS. Võ Trí Thành – Phó Viện trưởng; TS. Trần Kim Hào – Tổng Biên tập Tạp chí Quản lý Kinh tế; Đại diện Hội Nhà báo Việt Nam; Đại diện các đơn vị thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư (Vụ Thi đua khen thưởng;  Trung tâm Thông tin và Dự báo kinh tế- xã hội Quốc gia; Tạp chí Kinh tế và Dự báo); Các cơ quan truyền thông cùng các cán bộ  Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương.

Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Tạp chí Quản lý Kinh tế đã nỗ lực vượt qua nhiều thử thách và đạt được những thành công nhất định. Nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Phó Viện trưởng Võ Trí Thành gửi lời chúc mừng đến các nhà báo   và bày tỏ hy vọng Tạp chí Quản lý Kinh tế ngày càng đóng góp tiếng nói có chất lượng khoa học và tiếp tục phát triển.

Viện trưởng Nguyễn Đình Cung  gửi lời chúc cho Tạp chí ngày càng có nhiều bài viết ấn tượng, sâu sắc. Đồng thời, TS. Nguyễn Đình Cung cũng chúc các phóng viên, nhà báo của Tạp chí tiếp tục chuyên tâm vàchuyên nghiệp hơn, có độ nhạy bén về kinh tế để bài viết có chiều sâu và ý nghĩa thực tiễn cũng như luôn cập nhật được những diễn biến thời sự của nền kinh tế trong nước và quốc tế.

Cùng giao lưu với cán bộ và các anh chị em nhà báo, PGS.TS Lê Xuân Bá – Nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tâm sự: “Trải qua nhiều khó khăn mới thành lập được Tạp chí Quản lý Kinh tế. Vì vậy, Tạp chí nên lưu ý thông tin cần  có chất lượng, có ích cho bạn đọc. Nếu thông tin không có ích thì Tạp chí sẽ không thể tiếp tục phát triển được nhất là trong điều kiện hiện nay có rất nhiều tạp chí, bản  tin, kể cả thông tin trực tuyến đang lưu hành và đang cạnh tranh rất cao. Để Tạp chí có nhiều bài có ích, thu hút bạn đọc thì Tạp chí cần phải có sự độc đáo và mang sắc thái riêng”. Nguyên Viện trưởng Lê Xuân  Bá cũng chúc cho các nhà báo, phóng viên, biên tập viên có nhiều sức khỏe để đóng góp cho chặng đường tiếp theo của Tạp chí  mang được nhiều hơi thở mới, sắc thái mới.

Nhân dịp này, Tạp chí Quản lý Kinh tế cũng tổ chức lễ kết nạp hội viên Hội Nhà báo Việt Nam. Thay mặt Tạp chí, TS.Trần Kim Hào, Tổng Biên tập Tạp chí đã công bố Quyết định số 91/QĐ-HNBVN ngày 26/5/2014 về việc chuẩn y kết nạp 5 đồng chí thuộc Chi hội Nhà báo Tạp chí Quản lý Kinh tế là hội viên  Hội Nhà báo Việt Nam. Đại diện Hội Nhà báo Việt Nam, Đại diện các đơn vị trong Bộ đã tặng hoa và phát biểu chúc mừng đến Tạp chí và chúc cho Tạp chí Quản lý Kinh tế ngày càng gặt hái nhiều thành công./.

Nguồn: CIEM


Tin tức khác