Lễ kết nạp Đảng viên
Tin tức

Lễ kết nạp Đảng viên

29/09/2014 - 2176 lượt xem

Tham dự buổi lễ có đồng chí Vũ Xuân Nguyệt Hồng, Phó Viện trưởng cùng toàn thể đảng viên và quần chúng Chi bộ Ban Chính sách Dịch vụ công

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Xuân Nguyệt Hồng đã trao Quyết định kết nạp. Đồng chí Hoàng Văn Cương, Bí thư Chi bộ Ban Chính sách Dịch vụ đã công phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, phân công đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Ảnh: Đồng chí Vũ Xuân Nguyệt Hồng trao quyết định kết nạp đảng viên mới

Sau khi nhận quyết định từ Đồng chí Vũ Xuân Nguyệt Hồng, đồng chí Đảng viên mới Trần Toàn Thắng đã đứng trước Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ Ban Chính sách Dịch vụ công ngày càng vững mạnh.

Phát biểu trong buổi Lễ kết nạp, Đồng chí Hoàng Văn Cương - Bí thư Chi bộ đã chúc mừng đồng chí Đảng viên mới Trần Toàn Thắng sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách với sự cố gắng không ngừng đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; bày tỏ mong muốn đồng chí Thắng phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập để nâng cao nhận thức chính trị và chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Buổi Lễ kết nạp đảng viên mới kết thúc trong không khí đầm ấm cùng những lời chúc mừng của các đồng chí, đồng nghiệp gửi tới đồng chí Trần Toàn Thắng đảng viên mới của Chi bộ Ban Chính sách dịch vụ công./.

Nguồn: Trung tâm Thông tin tư liệu (CIEM)


Tin tức khác