Các hoạt động của Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương nhân dịp kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10
Tin tức

Các hoạt động của Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương nhân dịp kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10

20/10/2014 - 2069 lượt xem

Buổi miiting có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Thế Phương - Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư; đồng chí Mai Ngọc Bích - Vụ trưởng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy cơ quan; đồng chí Lê Thành Quân - Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Bộ; các đồng chí đại diện Hội Cựu chiến binh cơ quan, Ban Chỉ huy Quân sự cơ quan, Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Thi đua khen thưởng, Văn phòng Bộ… Về phía khách mời, có sự tham dự của đồng chí Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam; đồng chí Nguyễn Hữu Giới, Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các thí sinh tham gia gia Hội thi “Đôi giày Vàng - MPI 2014”  và các cán bộ công chức, viên chức đến từ các đơn vị thuộc Bộ.

Phát biểu chào mừng buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Thế Phương nhấn mạnh vai trò của phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ Bộ Kế hoạch và Đầu tư nói riêng trong việc đóng góp vào thành tích chung của Bộ, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”.

Khai mạc Hội thi, đồng chí Lê Thành Quân Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Bộ đã phát biểu và trao cờ lưu niệm cho đại diện các đơn vị tham gia.

Ảnh: Đ/c Nguyễn Thị Phương Loan, Uỷ viên BCH Công đoàn Viện nhận Cờ lưu niệm do đ/c Lê Thành Quân Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Bộ trao tặng cùng các đơn vị tham dự Hội thi.

Ban giám khảo Hội thi gồm 2 Kiện tướng Khiêu vũ thể thao Phan Hồng Việt, Nguyễn Minh Sơn là trọng tài cấp Quốc gia khiêu vũ thể thao và siêu mẫu Thúy Hằng.

Ảnh: Ban Tổ chức và Ban Giám khảo Hội thi

Công đoàn Viện đã tham gia tất cả các nội dung thi đấu của Hội thi “Đôi giầy Vàng - MPI 2014”. Với sự cháy hết mình của các thí sinh trong từng nội dung tham dự và sự cổ vũ nhiệt tình của các cán bộ, công chức, viên chức của Viện, Công đoàn Viện đã gặt hái được những thành tích đáng kể, được Ban giám khảo, Ban Tổ chức và các đơn vị bạn tham dự đánh giá cao.

Một số hình ảnh của Công đoàn Viện tại Hội thi “Đôi giày Vàng - MPI 2014”

- Nội dung thi Khiêu vũ thể thao đôi nam-nữ (Dancesport) thể loại Rumba và Chachacha

Ảnh: Đôi thi: Đ/c Nguyễn Bình Nguyên, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế trung ương và Đ/c Lương Thị Hồng Hạnh, Vụ Kết cấu hạ tầng và Đô thị, Giải Đôi giày Vàng thể loại Rumba và Đôi giày Bạc thể loại Chachacha.

- Nội dung thi Đồng diễn và nhảy nhóm (Formation and Group)

Ảnh: Nhóm nhảy của Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, Giải Đôi giày Bạc thể loại đồng diễn và nhảy nhóm.

- Nội dung thi Khiêu vũ biểu diễn (Show dance)

Ành: Đôi thi của Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, Giải Đôi giày Bạc thể loại Khiêu vũ biểu diễn (Show dance)

Ảnh: Một số cán bộ Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tại Hội thi

Bên cạnh việc tham gia Hội thi “Đôi giày Vàng - MPI 2014”, Công đoàn CIEM đã tổ chức xem hài kịch tại Nhà hát tuổi trẻ cho đoàn viên công đoàn Viện. Các hoạt động của Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương nhân dịp kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã kết thúc tốt đẹp, trong không khí hân hoan và đoàn kết của toàn Viện./.

Nguồn: Hoàng Văn Cương – Chủ tịch Công đoàn CIEM

 

 


Tin tức khác