Lễ Ký kết Thỏa thuận nghiên cứu: "Tác động của Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU đối với cải cách chính sách và thể chế"
Tin tức

Lễ Ký kết Thỏa thuận nghiên cứu: "Tác động của Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU đối với cải cách chính sách và thể chế"

16/12/2014 - 1795 lượt xem

Khoa Kinh tế-Trường đại học Copenhagen, Đan Mạch và Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt nam đã bày tỏ nguyện vọng cùng với Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương thực hiện nghiên cứu về “Tác động của Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam-EU đối với Cải cách Chính sách và Thể chế ”. Mục đích của nghiên cứu này là nhằm làm rõ những tác động của Hiệp định, sự sẵn sàng của Việt nam, đề xuất những điều chỉnh về khung khổ luật pháp, chính sách trong thương mại, đầu tư và phát triển sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Dự kiến nghiên cứu sẽ được tiến hành từ tháng 1/2015 đến tháng 9/2015.

Ngày 16/12/2014, tại Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận nghiên cứu nói trên. Nghiên cứu này nếu được thực hiện sẽ đóng góp tích cực vào hoạch định chính sách tái cơ cấu và đổi mới thể chế trong thời gian tới.

Ảnh 1: TS. Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương phát biểu tại Lễ Ký kết

Ảnh 2: Ông John Nielsen, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam phát biểu tại Lễ Ký kết

Ảnh 3: TS. Nguyễn Đình Cung và Ông John Nielsen ký kết thỏa thuận

Ảnh 4: Các đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm sau Lễ Ký kết


Tin tức khác