Sinh hoạt khoa học đầu năm 2015
Tin tức

Sinh hoạt khoa học đầu năm 2015

08/01/2015 - 2127 lượt xem

Đây là buổi sinh hoạt khoa học đầu tiên trong một loạt các buổi sinh hoạt do Hội đồng khoa học dự kiến tổ chức trong năm 2015 nhằm tạo điều kiện và khuyến khích tinh thần trao đổi kiến thức, học thuật, thảo luận về những vấn đề chính sách đang đặt ra. TS. Võ Trí Thành – Phó Viện trưởng CIEM là diễn giả mở đầu cho chuỗi sinh hoạt khoa học trong năm 2015.

Ảnh: TS. Võ Trí Thành – Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương diễn thuyết tại buổi sinh hoạt khoa học

Tại buổi sinh hoạt khoa học, TS. Thành gợi mở về việc tìm hiểu công việc nghiên cứu khoa học kinh tế. Điều quan trọng trong công tác nghiên cứu là sự đam mê, đương đầu với những khó khăn không lường trước trong cuộc đời làm nghiên cứu khoa học và luôn biết tự tìm tòi nâng cao kiến thức để công việc nghiên cứu khoa học đạt hiệu quả tốt.

Ảnh: Toàn cảnh buổi sinh hoạt khoa học

Buổi sinh hoạt khoa học diễn ra trong không khí sôi nổi, nhiều câu hỏi được đặt ra cho diễn giả với mong muốn những người làm khoa học luôn được tạo điều kiện, động lực để cống hiến nhiều công trình nghiên cứu có chất lượng.

Kết thúc buổi sinh hoạt khoa học, TS. Nguyễn Thị Tuệ Anh phát biểu cảm ơn TS. Võ Trí Thành đã có bài diến thuyết sôi nổi, hấp dẫn, mở màn cho các chuyên đề chuyên sâu tiếp theo trong chương trình dự kiến của Hội đồng khoa học Viện.

Nguồn: Trung tâm Thông tin – Tư liệu, CIEM


Tin tức khác