Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương gặp mặt cán bộ hưu trí dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi
Tin tức

Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương gặp mặt cán bộ hưu trí dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi

12/02/2015 - 1988 lượt xem

Đây là hoạt động thường niên, cũng là nét văn hóa đặc trưng tại CIEM, là dịp để các thế hệ cán bộ CIEM gặp gỡ, cùng nhau nhìn lại một năm đã qua, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trước thềm năm mới khi tết đến xuân về. Trong không khí thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa, buổi họp mặt cán bộ hưu trí CIEM năm nay có sự tham dự của Viện trưởng TS. Nguyễn Đình Cung, cán bộ hưu trí qua các thời kỳ và toàn thể cán bộ, nhân viên CIEM.


Ảnh: Viện trưởng TS. Nguyễn Đình Cung phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên CIEM, Viện trưởng Nguyễn Đình Cung đã bày tỏ vui mừng được gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí trong dịp đầu năm mới, đồng thời gửi lời cảm ơn tới những đóng góp của các thế hệ đi trước đối với sự phát triển của CIEM. Viện trưởng cũng vui mừng báo cáo kết quả công tác năm 2014. Cụ thể, năm 2014 CIEM được giao nhiệm vụ chủ trì xây dựng tổng cộng 19 đề án, báo cáo. Đến cuối năm đã hoàn thành 17 đề án trình theo quy định, 02 đề án chuyển sang năm 2015. Trong đó, 03 đề án đã được ban hành hoặc thông qua (Luật Doanh nghiệp (sửa đổi), Nghị định điều lệ mẫu của công ty TNHH một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu, Nghị định tập đoàn kinh tế và tổng công ty nhà nước từ năm 2013 chuyển sang. Bên cạnh đó, Viện còn tiếp tục coi trọng công tác nghiên cứu thông qua việc hoàn thành nghiệm thu 03 đề tài cấp nhà nước, thực hiện các đề tài cấp Bộ; tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác đối  ngoại và hợp tác quốc tế, duy trì hoạt động đào tạo tiến sĩ, công tác thông tin khoa học và xuất bản tạp chí được duy trì và củng cố.

Để có được những thành tựu nổi bật đó, ngoài sự nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên CIEM còn có sự đóng góp to lớn của cán bộ hưu trí qua các thời kỳ... Viện trưởng CIEM cho biết thêm, bước sang năm 2015, nhiệm vụ của CIEM còn nặng nề hơn với các nội dung soạn thảo văn bản hướng dẫn thi hành Luật Doanh nghiệp (sửa đổi), cụ thể hóa các Nghị quyết của Đảng vào việc xây dựng cơ chế, chinh sách; góp ý vào các báo cáo phục vụ Đại hội Đảng, nghiên cứu và đề xuất các cơ chế chính sách quản lý góp phần thực hiện Kế hoạch 5 năm và Chiến lược 10 năm, v.v..

Ảnh: Bác Vũ Thúy Long phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt tập thể cán bộ hưu trí CIEM, Bác Vũ Thúy Long gửi lời chúc tết tới toàn thể cán bộ nhân viên CIEM qua bài thơ tự sáng tác đầy cảm động.

 

Ảnh: Toàn cảnh buổi lễ

 

 

Nguồn: Trung tâm Thông tin – Tư liệu (CIEM)

 

 

 


Tin tức khác