Họp mặt đầu năm – Mừng Xuân Ất Mùi tại Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
Tin tức

Họp mặt đầu năm – Mừng Xuân Ất Mùi tại Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương

24/02/2015 - 2156 lượt xem

Tham dự buổi họp mặt có đông đủ Lãnh đạo Viện, cán bộ nhân viên CIEM. Phát biểu tại buổi họp mặt, Viện trưởng, TS. Nguyễn Đình Cung đã gửi đến toàn thể cán bộ nhân viên CIEM lời chúc mừng năm mới nhiều sức khoẻ, thành công. Viện trưởng Nguyễn Đình Cung cũng hi vọng sang năm mới CIEM sẽ tiếp tục phấn đấu và đạt được những kết quả thành công hơn nữa, tập thể cán bộ nhân viên cùng nhau đoàn kết, chung lòng xây dựng CIEM ngày một phát triển, nhanh chóng đạt được những mục tiêu đặt ra và đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của Việt Nam.

Ảnh: TS. Nguyễn Đình Cung - Viện trưởng chúc tết cán bộ nhân viên CIEM trong ngày đầu năm mới

Nhân dịp này, cán bộ nhân viên CIEM  đã trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất trong năm mới. Đây được xem là một dấu ấn quan trọng tạo nguồn động lực tươi mới để CIEM tiếp tục cùng nhau nỗ lực, phấn đấu cho năm 2015.

Ảnh: Bộ trưởng Bùi Quang Vinh tới chúc tết cán bộ nhân viên trong ngày đầu năm mới

Buổi sáng cùng ngày, Bộ trưởng Bùi Quang Vinh đã đến chúc tết tập thể cán bộ nhân viên CIEM. Bộ trưởng Bùi Quang Vinh phát biểu ghi nhận những thành tích đóng góp của CIEM trong năm 2014. Bộ trưởng đánh giá CIEM là cơ quan tiên phong, có tư tưởng đổi mới, có cách tiếp cận vấn đề mới. Mỗi bước ngoặt của công cuộc cải cách kinh tế có dấu ấn của MPI đều có sự đóng góp của CIEM. Bộ trưởng tâm sự, CIEM là đơn vị được Bộ trưởng tin cậy và yêu quý. Bộ trưởng bày tỏ mong muốn CIEM tiếp tục nỗ lực đóng góp công sức để có thể khơi dậy tiềm năng của đất nước. Cá nhân mỗi cán bộ, nhân viên CIEM nỗ lực hết mình vì sự nghiệp phát triển dân tộc trong tương lai. 

Nhân dịp năm mới, Bộ trưởng chúc cán bộ lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên CIEM mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công. 

Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Viện trưởng Nguyễn Đình Cung cám ơn lời dặn dò của Bộ trưởng và chúc Bộ trưởng sức khỏe, mong muốn Bộ trưởng tiếp tục là người tiên phong trong công cuộc cải cách đất nước; chúc Bộ trưởng thu được nhiều thành công hơn nữa để giúp đất nước vượt qua khó khăn và nắm lấy cơ hội mới.  Viện trưởng Nguyễn Đình Cung đã hứa sẽ phát huy trí tuệ của toàn thể cán bộ CIEM, tiếp tục đóng góp thiết thực cho MPI để MPI luôn là Bộ đi đầu trong cải cách của Chính phủ.

Ảnh: Toàn cảnh buổi lễ

Trong ngày này, Lãnh đạo Viện cũng đến thăm hỏi chúc tết từng đơn vị trong Viện và các đơn vị có quan hệ hợp tác với CIEM./.

Nguồn: Trung tâm Thông tin - Tư liệu (CIEM)


Tin tức khác