Đoàn đại biểu của Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tham dự Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và tổng kết công tác thi đua - khen thưởng năm 2014 tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Tin tức

Đoàn đại biểu của Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tham dự Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và tổng kết công tác thi đua - khen thưởng năm 2014 tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư

30/03/2015 - 1655 lượt xem

Tại Hội nghị, tập thể Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương đã được trao tặng Cờ thi đua của Bộ do có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2014 . Tập thể Ban Cải cách và phát triển doanh nghiệp vinh dự được đón nhận Huân chương lao động hạng Ba của Chủ tịch nước do đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2009 đến năm 2013 góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Tập thể Văn phòng Viện được trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ do đã có thành tích trong công tác từ năm 2011 đến năm 2013 góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Hình ảnh Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương đón nhận các danh hiệu cao quý:

nh: Bộ trưởng Bùi Quang Vinh thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho Tập thể Ban Cải cách và phát triển doanh nghiệp, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương và các đơn vị trong Bộ.

Ảnh: Thứ trưởng Nguyễn Chí Dũng thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ trao tặng

Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Tập thể Văn phòng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế  Trung ương và các đơn vị trong Bộ.

Ảnh: Thứ trưởng Nguyễn Thế Phương thay mặt Lãnh đạo Bộ trao tặng Cờ thi đua của Bộ Kế hoạch

và Đầu tư cho Tập thể Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương và các đơn vị trong Bộ.

Ảnh: Đoàn đại biểu Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương chụp ảnh lưu niệm

Ảnh: Tập thể Ban Cải cách và phát triển doanh nghiệp vui mừng đón nhận

Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước trao tặng.

 

Nguồn: Trung tâm Thông tin - Tư liệu (CIEM)


Tin tức khác