BCH Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tổ chức Giải thể thao CIEM 2015 hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam (30/4/1975 – 30/4/2015) và ngày Quốc tế Lao động 1/5.
Tin tức

BCH Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tổ chức Giải thể thao CIEM 2015 hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam (30/4/1975 – 30/4/2015) và ngày Quốc tế Lao động 1/5.

17/04/2015 - 2882 lượt xem

Mục đích của Hội thao là nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn Viện, góp phần nâng cao thể chất và đời sống tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức; tạo điều kiện để cán bộ đoàn viên công đoàn của các đơn vị được giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, nâng cao năng lực tổ chức các hoạt động tập thể, tạo thuận lợi cho việc phối hợp trong công tác chuyên môn.

Với danh sách đoàn viên công đoàn từ các Tổ công đoàn của Viện đăng ký gửi về, Ban Tổ chức đã họp và bốc thăm các cặp đôi thi đấu môn Cầu lông trong sáng ngày 16/4/2015.

Theo đó, có 5 cặp đôi thi đấu, bao gồm:

Đội 1:

Phạm Quang Trung

- Trần Kim Chung

Đội 2:

Nguyễn Bình Nguyên

- Nguyễn Tú Anh

Đội 3:

Nguyễn Văn Tùng

- Đinh Trọng Thắng

Đội 4:

Phạm Thiên Hoàng

- Trịnh Đức Chiều

Đội 5:

Lê Phan

- Ngô Văn Giang

Ngay sau lễ khai mạc, các trận thi đấu diễn ra sôi nổi và hấp dẫn với chất lượng và trình độ chuyên môn cao; được đông đảo cổ động viên cổ vũ nhiệt tình; các trận thi đấu đã diễn ra nảy lửa, giằng co từng điểm. Hội thi tạo không khí vui tươi, phấn khởi, là dịp để cán bộ, công chức, viên chức trong Viện gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, tăng cường hiểu biết, chia sẻ kinh nghiệm,quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Kết quả chung cuộc nội dung thi đấu Cầu lông như sau:

Giải Nhất thuộc về Đội 1:  Phạm Quang Trung      -    Trần Kim Chung
Giải Nhì thuộc về Đội 2:    Nguyễn Bình Nguyên   -    Nguyễn Tú Anh
Gải Ba thuộc về Đội 3:      Nguyễn Văn Tùng        -     Đinh Trọng Thắng

Sau đây là một số hình ảnh của Hội thao.

Ảnh: Đ/c Trần Kim Chung, Bí thư Đảng bộ, Phó Viện trưởng cùng Ban Tổ chức và đại diện các Đôi thi chụp ảnh lưu niệm trước giờ khai mạc Hội thao

 

Ảnh: Trận thi đấu giữa hai đội vòng chung kết

Nguồn: Hoàng Văn Cương, Chủ tịch Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương.


Tin tức khác