Lễ trao tặng, truy tặng Huân chương Độc lập và Huân chương Lao động
Tin tức

Lễ trao tặng, truy tặng Huân chương Độc lập và Huân chương Lao động

19/01/2016 - 1799 lượt xem

Chủ tịch nước đã ký Quyết định tặng thưởng Huân chương cho 16 đồng chí thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư, trong đó có 01 Huân chương Độc lập hạng Ba, 01 Huân chương Lao động hạng Nhất, 07 Huân chương Lao động hạng Nhì và 07 Huân chương Lao động hạng Ba.

Trong đợt này, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương có 02 đồng chí vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động. Trong đó Đồng chí Trần Kim Hào - Nguyên Trưởng ban, Tổng biên tập Tạp chí Quản lý kinh tế được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và Đồng chí Lê Viết Thái – Trưởng ban Thể chế kinh tế được nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Bùi Quang Vinh trao tặng Huân chương cho các đồng chí có tên nêu trên của CIEM.

Ảnh 1: Bộ trưởng Bùi Quang Vinh trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Đ/c Trần Kim Hào

Ảnh 2: Bộ trưởng Bùi Quang Vinh trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho Đ/c Lê Viết Thái

Đến dự tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy Viện, Lãnh đạo Viện, Bí thư - Viện trưởng Nguyễn Đình Cung đã tặng hoa và chúc mừng các đồng chí được nhận Huân chương cao quý của Đảng và Nhà nước.

Ảnh 3: Tập thể cán bộ Tạp chí Quản lý kinh tế tặng hoa chúc mừng Đ/c Trần Kim Hào

Ảnh 4: Tập thể cán bộ Ban Thể chế kinh tế tặng hoa chúc mừng Đ/c Lê Viết Thái

Buổi Lễ diễn ra trong không khí đầm ấm, thân tình và đoàn kết. Các đại diện cán bộ của Viện đã đến chia vui, gửi lời chúc mừng và cũng đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí của CIEM được nhận Huân chương đợt này./.

Nguồn: Trung tâm Thông tin - Tư liệu (CIEM)

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tin tức khác