Số 26 (5+6/2009)
Tạp chí Quản lý kinh tế

Số 26 (5+6/2009)

21/03/2009 - 3950 lượt xem

HÀ ĐĂNG

Sức mạnh của sự thật phải là sức mạnh của báo chí trong xã hội thông tin hiện đại

ĐINH PHI HỔ

Mô hình định lượng đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng: ứng dụng cho hệ thống ngân hàng thương mại

LÊ XUÂN SANG

Hoạch định và thực thi chính sách kích cầu hữu hiệu: lý luận, kinh nghiệm quốc tế và một số kiến nghị chính sách cho Việt Nam

MAI VĂN NAM, ÂU VI ĐỨC

Hiệu quả sử dụng vốn vay của hộ nông dân nghèo

VÕ THỊ THANH LỘC

Phân phối lợi ích và chi phí trong chuỗi giá trị cá tra ở đồng bằng sông Cửu Long như thế nào

TRỊNH ĐỨC TRIỀU

Dao động bất đối xứng của chuỗi lợi suất từ cổ phiếu và các nhân tố tác động

 

MÔI TRƯỜNG - KINH DOANH

PHAN HUY ĐƯỜNG

Một số giải pháp phát triển kinh tế thị trường ở những vùng chậm phát triển

BÙI HỮU ĐỨC

Tháo gỡ khó khăn trong hoạt động xuất khẩucủa các doanh nghiệp mây tre đan

 

KINH NGHIỆM – THỰC TIỄN

TRẦN THỊ VÂN HOA

Xây dựng năng lực của cán bộ quản lý cấp trung trong doanh nghiệp

 

THÔNG TIN

NGÔ MINH TUẤN

Vai trò của các tổ chức không vì mục tiêu lợi nhuận trong cung ứng dịch vụ sự nghiệp công tại Việt Nam

LÊ THÀNH Ý

Doanh nghiệp Việt Nam trong hội nhập kinh tế toàn cầu - cơ hội và thách thức

Tạp chí mới nhất



Tạp chí xem nhiều nhất