Chi bộ Ban Nghiên cứu cải cách và phát triển doanh nghiệp tổ chức Lễ kết nạp đảng viên
Hoạt động

Chi bộ Ban Nghiên cứu cải cách và phát triển doanh nghiệp tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

14/03/2023 - 474 lượt xem

Thực hiện Quyết định số 560-QĐ/ĐUBKHĐT ngày 22/02/2023 của Đảng ủy cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc kết nạp đảng viên; được sự đồng ý và chỉ đạo của Đảng ủy Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, sáng ngày 14/3/2023, Chi bộ Ban nghiên cứu cải cách và phát triển doanh nghiệp tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho đồng chí Phạm Thiên Trang, nghiên cứu viên của Ban.

Tới dự với buổi Lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Hoa Cương, Phó Bí thư Đảng uỷ Viện, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, phụ trách Chi bộ Ban cùng toàn thể cán bộ, đảng viên chi bộ Ban nghiên cứu cải cách và phát triển doanh nghiệp và đại diện Trung tâm Tư vấn, đào tạo và Thông tin tư liệu đến dự và đưa tin.

Đồng chí Nguyễn Hoa Cương, Phó Bí thư Đảng uỷ Viện, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Viện

tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Thiên Trang

Tại buổi lễ, đồng chí Trịnh Đức Chiều, Bí thư Chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Phạm Thiên Trang.

Trong không khí trang nghiêm khi nhận Quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Phạm Thiên Trang đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Thay mặt cho Chi bộ, đồng chí Trịnh Đức Chiều đại diện cho Chi bộ nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị. Chi bộ đã thống nhất, nhất trí cử đồng chí Chiều tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đảng viên dự bị Trang để phấu đấu trở thành đảng viên chính thức của Đảng.

Tập thể Chi bộ chụp ảnh lưu niệm

Đồng chí Nguyễn Hoa Cương phát biểu chúc mừng đồng chí Phạm Thiên Trang sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam và mong cho Chi bộ ngày càng vững mạnh, có thêm nhiều quần chúng ưu tú để giới thiệu vào Đảng./.

 

Nguồn: Trung tâm tư vấn, đào tạo và thông tin tư liệu.

 

 

 


Tin tức khác