Phó viện trưởng Nguyễn Hoa Cương tiếp và làm việc với Giáo sư Calum Drummond, Thừa hành Phó Chủ tịch Hội đồng trường RMIT Melbourne
Tin tức - sự kiện

Phó viện trưởng Nguyễn Hoa Cương tiếp và làm việc với Giáo sư Calum Drummond, Thừa hành Phó Chủ tịch Hội đồng trường RMIT Melbourne

13/06/2022 - 4590 lượt xem

Ngày 8/6/2022 tại trụ sở Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM), Phó viện trưởng Nguyễn Hoa Cương và đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc Viện đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn đại biểu của trường đại học RMIT do Giáo sư Calum Drummond, Thừa hành Phó Chủ tịch Hội đồng trường RMIT Melbourne làm trưởng đoàn.

Phó viện trưởng Nguyễn Hoa Cương và đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc Viện

làm việc với đoàn đại biểu của trường đại học RMIT

Tại buổi làm việc, Phó viện trưởng Nguyễn Hoa Cương đã giới thiệu khái quát chức năng và nhiệm vụ của Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, những công việc Viện đã và đang thực hiện với vai trò là cơ quan tham mưu chính sách thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho Đảng, Chính phủ, đáng chú ý là các nghiên cứu liên quan đến mô hình kinh tế tuần hoàn, liên kết vùng, hội nhập kinh tế quốc tế, cách mạng công nghiệp lần thứ tư, kinh tế số và tăng trưởng xanh, v.v.

Ông Nguyễn Hoa Cương, Phó viện trưởng CIEM

Về phía Đại học RMIT, Giáo sư Calum và các thành viên bày tỏ sự quan tâm và đánh giá cao các nghiên cứu Viện đã và đang triển khai thực hiện. Giáo sư cũng chia sẻ các hoạt động nghiên cứu gần đây của RMIT, đồng thời mong muốn tiếp tục các hoạt động trao đổi, hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới ở các lĩnh vực kinh tế, kế hoạch, quản lý và kinh doanh. Giáo sư cảm ơn sự tiếp đón chu đáo, trang trọng của CIEM dành cho đoàn. Phát biểu kết thúc buổi làm việc, Phó viện trưởng Nguyễn Hoa Cương cảm ơn những thông tin và mối quan tâm của Đại học RMIT, buổi làm việc đã giúp kết nối và trao đổi thông tin giữa hai bên, cho thấy tiềm năng hợp tác giữa CIEM và Đại học RMIT.

Giáo sư Calum Drummond, Thừa hành Phó Chủ tịch Hội đồng trường RMIT Melbourne

Nhân dịp này, Phó viện trưởng Nguyễn Hoa Cương đã nhận lời mời tham dự Tọa đàm Công nghiệp 4.0 và Kinh tế số do Đại học RMIT tổ chức vào ngày 9/6/2022 tại Hà Nội./.

 

Nguồn: CIEM


Tin tức khác