Lễ trao bằng tiến sĩ đợt 2 năm 2021 tại Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
%C4%90%E1%BB%81%20%C3%A1n%20tr%C3%ACnh%20b%E1%BB%99%2C%20ch%C3%ADnh%20ph%E1%BB%A7%09

Lễ trao bằng tiến sĩ đợt 2 năm 2021 tại Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương

24/12/2021 - 4613 lượt xem

Sáng ngày 23/12/2021, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) đã tổ chức buổi Lễ trao bằng tiến sĩ cho 3 nghiên cứu sinh của Viện.

          Viện trưởng TS. Trần Thị Hồng Minh chủ trì buỗi Lễ; cùng tham dự buổi Lễ có đại diện một đơn vị của Viện; cùng một số giáo viên hướng dẫn các nghiên cứu sinh.

          Mở đầu buổi Lễ, TS. Nguyễn Hữu Thọ, Giám đốc Trung tâm Tư vấn, đào tạo và thông tin tư liệu công bố Quyết định công nhận học vị và cấp bằng tiến sĩ kinh tế cho các nghiên cứu sinh, gồm: Trần Việt Hưng, Nguyễn Thị Thu Hà, Đinh Xuân Nghiêm.

          Viện trưởng TS. Trần Thị Hồng Minh đã trao bằng tiến sĩ và phát biểu chúc mừng các tân tiến sĩ. Trong bài phát biểu của mình, Viện trưởng TS. Trần Thị Hồng Minh đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể các tân tiến sĩ và cảm ơn các tân tiến sĩ đã lựa chọn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương là nơi học tập và nghiên cứu. Sau một thời gian dài nghiên cứu với nhiều nỗ lực của cả thầy và trò, kết quả được nhận bằng hôm này là phần thưởng xứng đáng dành cho các thầy giáo, cô giáo và các tân tiến sĩ. Có được học vị mới sẽ là động lực mới, hành trang mới giúp các tân tiến sĩ thuận lợi hơn trong nghiên cứu khoa học và trong công tác. Sự thành công của các tân tiến sĩ cũng là thành quả, niềm tự hào của Viện trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế. Viện trưởng mong rằng, các tân tiến sĩ sẽ ứng dụng và phát huy những kiến thức đã được lĩnh hội vào quá trình công tác, phục vụ tốt nhất cho công việc và sự phát triển của đất nước.

 

Viện trưởng TS. Trần Thị Hồng Minh chụp ảnh lưu niệm cùng các tân tiến sĩ

          Thay mặt các tân tiến sĩ được trao bằng, TS. Trần Việt Hưng bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới Lãnh đạo Viện, các đơn vị thuộc Viện và các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, các nhà khoa học, các thầy/cô giáo cùng toàn thể cán bộ, viên chức trong Viện đã đồng hành, giúp đỡ các tân tiến sĩ trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu tại Viện; đồng thời xin hứa sẽ phát huy tốt những kiến thức, những phương pháp, cách tiếp cận nghiên cứu và giải quyết vấn đề đã lĩnh hội và tích lũy trong quá trình học tập, nghiên cứu tại Viện vào công việc, phục vụ đắc lực cho sự phát triển đất nước và xã hội.

 

Nguồn: Trung tâm tư vấn, đào tạo và thông tin tư liệu

 


Tin tức khác