Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tổ chức chia tay Phó Viện trưởng Trần Kim Chung
%C4%90%C3%A0o%20t%E1%BA%A1o%20ti%E1%BA%BFn%20s%C4%A9

Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tổ chức chia tay Phó Viện trưởng Trần Kim Chung

30/07/2021 - 8526 lượt xem

Ngày 30/7/2021, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) đã tổ chức buổi lễ chia tay PGS. TS. Trần Kim Chung, Phó Viện trưởng CIEM đã hoàn thành nhiệm vụ về nghỉ hưu theo chế độ hiện hành. Đến dự buổi lễ có đại diện Đảng ủy, Lãnh đạo Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương và đại diện các tổ chức Công đoàn Viện, Đoàn Thanh niên Viện, Chi Hội Cựu Chiến binh Viện.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Thị Hồng Minh, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng CIEM nhấn mạnh Đảng ủy Viện, Lãnh đạo Viện ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của Phó Viện trưởng Trần Kim Chung trong suốt quá trình công tác tại Viện. Trải qua các thời kỳ phát triển của Viện, đồng chí Trần Kim Chung đã có nhiều nghiên cứu, đề xuất, kiến nghị nhằm đổi mới phương pháp quản lý và phát triển kinh tế thông qua việc tham gia đóng góp vào các đề án trình Chính phủ, trình Bộ, qua các đề tài nghiên cứu khoa học các cấp. Trong gần 38 năm công tác tại Viện, PGS. TS. Trần Kim Chung đã được tín nhiệm giao phụ trách nhiều vị trí quan trọng như Bí thư Đảng ủy Viện, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Hội đồng khoa học Viện, Chủ tịch BCH Công đoàn Viện... đồng chí luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, gương mẫu đi đầu trong các phong trào của Viện; quan tâm, động viên và tạo điều kiện để lớp trẻ có cơ hội nâng cao trình độ chuyên môn. TS. Trần Thị Hồng Minh phát biểu cảm ơn những đóng góp của đồng chí Trần Kim Chung, chúc đồng chí luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục gắn kết với tập thể và có những đóng góp cho xã hội. Tiếp đó, đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên và Chi Hội Cựu Chiến binh phát biểu và gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới đồng chí Trần Kim Chung.

Phát biểu trước lúc chia tay, đồng chí Trần Kim Chung xúc động cảm ơn Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và toàn thể cán bộ đảng viên, viên chức đã tin tưởng, tạo điều kiện để đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng chí nhận thấy rất tự hào được cống hiến toàn bộ thời gian công tác tại Viện. Qua trang thông tin điện tử của Viện, đồng chí gửi lời chào, lời cảm ơn chân thành, lời chúc sức khỏe và hạnh phúc tới toàn thể cán bộ đảng viên, viên chức và người lao động của Viện.

Dưới đây là 1 số hình ảnh tại buổi lễ:

TS. Trần Thị Hồng Minh, Viện trưởng CIEM đại diện toàn thể cán bộ, viên chức Viện tặng hoa và quà lưu niệm

cho đồng chí Trần Kim Chung

PGS.TS. Trần Kim Chung phát biểu

 

Nguồn: Trung tâm Tư vấn, đào tạo và Thông tin tư liệu – CIEM.

 

 


Tin tức khác