Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
TIN TỨC - SỰ KIỆN

Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

04/01/2021 - 2777 lượt xem

Ngày 31/12/2020, Bộ Kế hoạch và Đầu tư long trọng tổ chức Kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Ngành Kế hoạch và Đầu tư (31/12/1945 - 31/12/2020) và Lễ đón nhận Huân chương Độc lập Hạng Nhất, tại buổi Lễ, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương đã vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Tham dự buổi Lễ có Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc; nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Ban Bí thư Phan Diễn; nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh Lê Thanh Hải; .. các Bộ trưởng, Bí thư, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố, Đại sứ, đại diện các cơ quan ngoại giao, các cơ quan quốc tế, đối tác phát triển...

Về phía Bộ Kế hoạch và Đầu tư, có sự tham dự của Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng; các nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng: Trần Xuân Giá, Võ Hồng Phúc, Bùi Quang Vinh; lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ Kế hoạch và Đầu tư qua các thời kỳ.

Lễ Kỷ niệm diễn ra trong không khí phấn khởi cùng với cả nước chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và kết thúc năm 2020, một năm đầy khó khăn, thách thức nhưng đã gặt hái được nhiều thành tựu trên tất cả các lĩnh vực. Đây cũng là dịp để toàn ngành Kế hoạch và Đầu tư ôn lại chặng đường lịch sử truyền thống vẻ vang 75 năm, tri ân sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước đối với Ngành, tri ân những công lao, cống hiến của nhiều thế hệ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành kế hoạch và đầu tư đối với sự lớn mạnh, trưởng thành và phát triển của Ngành.

TS. Trần Thị Hồng Minh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (thứ hai từ trái sang)

thay mặt tập thể Viện nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ . (ảnh: Lê Tiên, Báo Đấu thầu).

Tại buổi Lễ, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương đã vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về những thành tích trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc.

Hưởng ứng 75 năm ngày truyền thống của Ngành Kế hoạch và Đầu tư, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương đã có nhiều hoạt động thiết thực chào mừng.

Dưới đây là một số hình ảnh Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương hướng tới chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Ngành Kế hoạch và Đầu tư (31/12/1945 - 31/12/2020) và Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X:

TS. Trần Thị Hồng Minh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (thứ ba từ phải sang)

tham dự Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X

Tập thể Nữ cán bộ CIEM chụp ảnh kỷ yếu nhân kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Ngành Kế hoạch và Đầu tư

Tập thể cán bộ CIEM chụp ảnh kỷ yếu nhân kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Ngành Kế hoạch và Đầu tư

 

Nguồn: Trung tâm tư vấn, đào tạo và thông tin tư liệu


Tin tức khác