Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương làm việc với Chi đoàn thanh niên Viện
TIN TỨC - SỰ KIỆN

Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương làm việc với Chi đoàn thanh niên Viện

20/10/2020 - 3236 lượt xem

Chiều ngày 19/10/2020, tại trụ sở Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, Đồng chí Trần Thị Hồng Minh, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương đã tham dự và chủ trì buổi làm việc với Chi đoàn thanh niên Viện.

Đồng chí Trần Thị Hồng Minh, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởngViện nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương

Tham dự buổi làm việc có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy Viện và toàn thể các đoàn viên, thanh niên trong Chi đoàn.

Thay mặt Chi đoàn thanh niên Viện, đồng chí Hoàng Thị Hải Yến, Bí thư Chi đoàn thanh niên trình bày khái quát kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên thờigian qua, đặc biệt nhấn mạnh và cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện cũng như những chỉ đạo sát sao từ Đảng ủy, Lãnh đạo Viện đối với các hoạt đông, phong trào thanh niên. Tại buổi làm việc, các đoàn viên thanh niên cũng bày tỏ những mong muốn, tâm tư, nguyện vọng đối với Đảng ủy Viện như xem xét, hỗ trợ các nguồn kinh phí cho nghiên cứu khoa học trong thanh niên, tổ chức các buổi sinh hoạt khoa học, sinh hoạt chuyên đề nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực nghiên cứu nhằm lấp đầy khoảng trống thế hệ và kế thừa, tiếp nối bề dày nghiên cứu của Viện.

Trao đổi với các đoàn viên, đồng chí Lê Thanh Tùng, Ủy viên BCH Đảng ủy Viện, Chánh Văn phòng Viện đã có những phản hồi, trong đó nhấn mạnh việc các cán bộ nghiên cứu viên trẻ cần nỗ lực và chủ động đề xuất các đề tài nghiên cứu, trên cơ sở đó, Văn phòng sẽ xem xét các nguồn sẵn có và tham mưu với Lãnh đạo Viện. Đối với việc bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú vào Đảng, đồng chí Tùng cũng đề nghị BCH Chi đoàn thanh niên cần chủ động xem xét để độc lập giới thiệu các đoàn viên ưu tú có nguyện vọng và triển vọng tham gia các lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng, đây là bước tiền đề trong quá trình xem xét, kết nạp Đảng. Bên cạnh đó, đồng chí Tùng cũng đề nghị Đoàn thanh niên tập trung đẩy mạnh tuyên truyền hình ảnh của Đoàn tới cộng đồng, tăng cường tổ chức các hoạt động giao lưu giữa các cơ sở Đoàn, các hoạt động tình nguyện, thiện nguyện vì cộng đồng…

Phát biểu chỉ đạo Chi đoàn Thanh niên, đồng chí Trần Thị Hồng Minh, đánh giá cao sự nỗ lực của Chi đoàn thanh niên, đồng thời bày tỏ sự quan tâm và  chia sẻ những thuận lợi cũng như những khó khăn đối với các hoạt động, phong trào thanh niên; Đảng ủy Viện luôn ủng hộ, tạo điều kiện đối với các hoạt động của thanh niên, và đề nghị thanh niên cần chủ động, tích cực, mạnh dạn hơn trong công tác nghiên cứu cũng như các hoạt động phong trào thanh niên. Đồng chí cũng nhất trí với các nội dung Chi đoàn Thanh niên đề xuất và kỳ vọng vào những hoạt động của Chi đoàn Thanh niên Viện trong thời gian tới./.

 

Nguồn: Trung tâm tư vấn, đào tạo và Thông tin tư liệu

 


Tin tức khác