Lễ trao bằng Tiến sĩ năm 2020 tại Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
%C4%90%C3%A0o%20t%E1%BA%A1o%20t%C6%B0%20v%E1%BA%A5n

Lễ trao bằng Tiến sĩ năm 2020 tại Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương

15/10/2020 - 4120 lượt xem

           Sáng ngày 15/10/2020, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) đã tổ chức buổi Lễ trao bằng Tiến sĩ cho 8 nghiên cứu sinh của Viện.

          Viện trưởng TS. Trần Thị Hồng Minh chủ trì buỗi Lễ; cùng dự còn có tập thể Lãnh đạo Viện; Lãnh đạo các Ban của Viện; thầy, cô giáo và người thân của các nghiên cứu sinh.

          Mở đầu buổi Lễ, TS. Nguyễn Hữu Thọ, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Tư vấn, Đào tạo và Thông tin tư liệu, đại diện cho Viện công bố quyết định công nhận học vị và cấp bằng tiến sĩ kinh tế cho các nghiên cứu sinh, gồm: Lê Văn Đức, Ngô Minh Tuấn, Lê Hồng Giang, Nguyễn Thị Ngọc Nga, Nguyễn Thị Vĩnh Hà, Phạm Vĩnh Thắng, Phương Hữu Từng và Nguyễn Gia Thọ.

          Sau khi công bố các quyết định, Viện trưởng, TS. Trần Thị Hồng Minh đã trao bằng tiến sĩ và phát biểu chúc mừng. Trong bài phát biểu của mình, Viện trưởng TS. Trần Thị Hồng Minh đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể các tân Tiến sĩ và cảm ơn các tân Tiến sĩ đã lựa chọn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương là nơi học tập và nghiên cứu. Sau một thời gian dài nghiên cứu với nhiều khó khăn, vất vả của cả thầy và trò, kết quả được nhận bằng hôm này là phần thưởng xứng đáng dành cho các thầy giáo, cô giáo và các tân Tiến sĩ. Có được học vị mới sẽ là động lực mới, hành trang mới giúp các tân Tiến sĩ thuận lợi hơn trong nghiên cứu khoa học và trong công tác. Sự thành công của các tân Tiến sĩ cũng là thành quả, niềm tự hào của Viện trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế.

          Thay mặt các tân Tiến sĩ được trao bằng hôm nay, Tiến sĩ Nguyễn Gia Thọ  bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo Trung tâm, các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, các nhà khoa học, các Thầy (Cô) giáo cùng toàn thể cán bộ, viên chức trong Viện đã đồng hành, giúp đỡ các tân Tiến sĩ trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu tại Viện; đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục vận dụng sáng tạo những kiến thức đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Viện để thực hiện tốt hơn công việc của mình.

Một số hình ảnh tại Lễ trao bằng Tiến sĩ:

Toàn cảnh buổi Lễ trao bằng tiến sĩ

Tiến sĩ Nguyễn Hữu Thọ công bố quyết định trao bằng Tiến sĩ

Viện trưởng, TS. Trần Thị Hồng Minh trao bằng cho các tân Tiến sĩ

Tập thể Lãnh đạo Viện chụp ảnh kỹ niệm cùng các tân Tiến sĩ

Tiến sĩ Nguyễn Gia Thọ thay mặt tập thể các tân Tiến sĩ phát biểu cảm ơn 

Tập thể tân Tiến sĩ tặng quà lưu niệm cho Viện

 

 

Nguồn: Trung tâm Tư vấn, Đào tạo và Thông tin tư liệu

 


Tin tức khác