Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tổ chức Vui Tết Trung thu 2020, “Đêm Hội Trăng Rằm” cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ của Viện.
Tin tức

Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tổ chức Vui Tết Trung thu 2020, “Đêm Hội Trăng Rằm” cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ của Viện.

02/10/2020 - 3324 lượt xem

Theo truyền thống hằng năm, cứ đến rằm tháng Tám, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương lại rộn ràng tổ chức Vui Tết Trung Thu cho con em cán bộ của Viện. Với mong muốn mang đến cho các con một đêm Trung Thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười, tối ngày 29/9/2020, tại trụ sở của Viện, Công đoàn và Đoàn thành niên Viện đã phối hợp tổ chức Chương trình “Đêm Hội Trăng Rằm” cho các em thiếu nhi là con cán bộ của Viện. Đại diện cho Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, TS. Trần Thị Hồng Minh, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương đã phát biểu chào mừng, tặng quà và động viên các cháu, mong muốn các cháu có một đêm vui chơi hào hứng và ý nghĩa, có kết quả học tập thật tốt trong năm học mới; đây cũng là dịp đặc biệt để các gia đình thành viên CIEM gặp gỡ, giao lưu với nhau.

TS. Trần Thị Hồng Minh, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương phát biểu chào mừng

Tại Đêm hội, các con được thưởng thức màn múa lân sôi động và được tham gia nhiều hoạt động truyền thống sôi nổi đặc trưng của đêm rằm như: giao lưu cùng chú Cuội và chị Hằng Nga, làm đèn lồng, trả lời đố vui... Các con cũng được thưởng thức clip điệu nhảy Ghen Covy do các cô chú trong Đoàn thanh niên của Viện biểu diễn.

Màn múa lân truyền thống   

Các con trải nghiệm làm đèn lồng

Kết thúc chương trình là điệu nhảy truyền thống của Nhật bản Yosakoi từ đội nhảy Nakama Yosakoi Team.

Điệu nhảy truyền thống của Nhật bản Yosakoi

Đêm hội đã diễn ra thật ấm cúng và ý nghĩa, đồng thời tạo ra sân chơi bổ ích, khuyến khích các con thể hiện năng khiếu của bản thân.Thông qua Đêm hội, Ban Tổ chức mong muốn góp phần vào việc giáo dục cho các con về các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc;tạo điều kiện, cơ hội cho các con giao lưu, đoàn kết và yêu thương giúp đỡ lẫn nhau; mang lại cho các con những giây phút vui vẻ, hoà mình vào câu chuyện đêm trăng, bên những ánh đèn lấp lánh.

Lãnh đạo Viện chụp ảnh lưu niệm cùng các gia đình

Đây chính là món quà tinh thần mà Công đoàn, Đoàn thanh niên Viện gửi tặng các con nhân dịp Tết Trung thu năm 2020 và chúc các con luôn vui - khỏe, bước vào năm học mới đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi./.

Dưới đây là những hình ảnh của đêm Hội:

Mâm cỗ Trung thu do đoàn thanh niên trổ tài 

Các bé háo hức bên mâm cỗ trung thu 

Thưởng thức Buffet do BTC chuẩn bị 

Giao lưu cùng Chú Cuội và Chị Hằng 

Chụp ảnh lưu niệm cùng chị Hằng

Viện trưởng trao quà cho các con có thành tích học tập đạt kết quả tốt

Các gia đình chụp ảnh lưu niệm 

 

 

Nguồn: Trung tâm tư vấn, đào tạo và Thông tin tư liệu 

 


Tin tức khác