Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương mở rộng
Tiêu điểm tin

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương mở rộng

23/09/2020 - 3029 lượt xem

Thực hiện Chương trình công tác Đảng năm 2020, để chuẩn bị tốt cho hoạt động công tác Đảng của Đảng bộ Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương nhiệm kỳ 2020-2025, sáng ngày 21/9/2020, Đảng ủy Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Viện mở rộng.

Hội nghị do đồng chí Trần Thị Hồng Minh, Bí thư Đảng ủy Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương chủ trì. Tham dự Hội nghị có đầy đủ các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Viện nhiệm kỳ 2020-2025 và các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư và Chi ủy viên của các chi bộ trực thuộc.

Tại Hội nghị đồng chí Trần Thị Hồng Minh đã quán triệt, phổ biến một số thông tin, nội dung công tác Đảng trong thời gian vừa qua, gồm: (1) Kết quả Đại hội Đảng các cấp của Viện và Đại hội Đại biểu Đảng bộ cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020-2025; (2) Các nhiệm vụ chính trị của Viện đã hoàn thành trong 8 tháng đầu năm và các nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung trong các tháng cuối năm và (3) Công tác chỉ đạo, điều hành, xây dựng chương trình, kế hoạch công tác trong nhiệm kỳ 2020-2025 của Đảng bộ Viện. Đồng chí Trần Thị Hồng Minh cũng quán triệt và yêu cầu các chi bộ trực thuộc quán triệt đến từng đảng viên: “Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Viện nhiệm kỳ 2020 – 2025”, “Quy chế làm việc của BCH Đảng bộ Viện nhiệm kỳ 2020 – 2025” và “Quy chế phối hợp công tác giữa Đảng ủy Viện với Lãnh đạo Viện nhiệm kỳ 2020 - 2025”, đồng thời yêu cầu các đồng chí Đảng ủy Viện được giao nhiệm vụ khẩn trương hoàn thành “Quy chế làm việc của Ủy ban kiểm tra”, Chương trình kiểm tra, giám sát của Đảng ủy Viện”, “Chương trình làm việc toàn nhiệm kỳ” và “Kế hoạch công tác Đảng toàn nhiệm kỳ” để ban hành trong tháng 9 năm 2020.

 Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã nghe phần trao đổi, thảo luận tình hình nhiệm vụ công tác từ các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy Viện, các ý kiến bày tỏ và đề xuất từ các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư và Chi ủy viên của các chi bộ trực thuộc. Nội dung trao đổi tập trung vào việc phối hợp thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao đến cuối năm 2020; các quy chế, kế hoạch và chương trình công tác Đảng cho nhiệm kỳ 2020-2025 của Đảng ủy Viện và nhiệm kỳ 2020-2022 của các chi bộ trực thuộc; việc triển khai thực hiện liên kết ngang giữa các chi bộ trong sinh hoạt chuyên đề; việc triển khai, góp ý, tham gia ý kiến cho dự thảo Quy chế làm việc và Quy chế chi tiêu nội bộ của Viện.

Hội nghị diễn ra sôi nổi, các ý kiến trao đổi thẳng thắn, nhằm đưa ra những đề xuất, góp ý để giúp cho công tác Đảng và công tác chuyên môn được phối hợp nhịp nhàng, đảm bảo tiến độ và chất lượng theo yêu cầu đặt ra.

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Trần Thị Hồng Minh đã phân công từng nội dung công việc cho các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Viện và đề nghị các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư và Chi ủy viên của các chi bộ trực thuộc thực hiện việc quán triệt và triển khai các nhiệm vụ công tác tại đơn vị phụ trách trong những tháng cuối năm 2020./.

 

Nguồn: Đảng ủy Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương.

 

 

 

 

 


Tin tức khác



Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
Địa chỉ: 68 Phan Đình Phùng - Ba Đình - Hà Nội - Việt Nam
Điện thoại: 84-24-38437461. Fax: 84-24-38456795. Email: vanphongciem@mpi.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương" khi phát hành lại thông tin từ website này
Copyright 2012 by Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương Thực hiện bởi