Buổi gặp mặt mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
TIN%20T%E1%BB%A8C%20-%20S%E1%BB%B0%20KI%E1%BB%86N%09

Buổi gặp mặt mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương

05/03/2020 - 2868 lượt xem

 

Nhân dịp kỷ niệm 110 năm ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2020), Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) phối hợp với Ban nữ công, Đoàn Thanh niên Viện tổ chức gặp mặt để ôn lại truyền thống lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ và truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Tới dự buổi gặp mặt có đại diện Lãnh đạo Viện, Đảng ủy Viện và cùng toàn thể các cán bộ của Viện.

     

  Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng, PGS.TS. Trần Kim Chung

Trong lời phát biểu chào mừng, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương Trần Kim Chung đã nói: với những đóng góp của các công chức, viên chức CIEM trong hơn 40 năm qua, sự đóng góp của “Phái đẹp của CIEM” rất lớn. Trước hết, đó là vai trò trong phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động, chủ động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc" và phong trào thi đua hằng năm do Bộ, do Viện phát động. Trong hơn 40 năm cống hiến cho Đảng, Chính phủ, cho Bộ, giới nữ càng ngày càng thể hiện tinh thần cống hiến, tính sáng tạo, tinh thần chủ động học hỏi nâng cao trình độ, phấn đấu cùng tập thể CIEM hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Tính cách đó, tinh thần đó cùng với sự quan tâm của Đảng ủy CIEM, Lãnh đạo CIEM, chính là nền tảng và là động lực để các chị em phụ nữ CIEM ngày càng hoàn thiện hơn, tích cực phấn đấu hơn đóng góp nhiều hơn trí tuệ vào chất lượng công việc nhiệm vụ chính trị của CIEM.

Thật vinh dự và vui mừng khi năm nay, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương có Viện trưởng là nữ TS Trần Thị Hồng Minh. Chị là Uỷ viên BCH Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, người đã song hành cùng CIEM trong hơn 20 qua, đã kinh qua nhiều vị trí quan trọng trong Bộ Kế hoạch và Đầu tư ở những vị trí: Chủ tịch Công đoàn Bộ, Cục trưởng Cục đăng ký kinh doanh, Giám đốc Trung tâm Thông tin dự báo kinh tế Quốc gia và nay là Viện trưởng CIEM.

       

 Viện trưởng Trần Thị Hồng Minh thay mặt tập thể nữ cán bộ nhận bó hoa từ Lãnh đạo Viện

Thay mặt cho các nữ cán bộ CIEM, Viện trưởng CIEM - TS Trần Thị Hồng Minh đã cảm ơn tập thể cán bộ công chức, viên chức, Đảng Ủy, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Ban Nữ công, Chi Hội Cựu chiến binh CIEM đã quan tâm đến “Phái yếu - nhưng xinh đẹp của CIEM” và đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu giản dị nhưng rất đậm tình đoàn kết, gắn bó và chân tình.

Viện trưởng Trần Thị Hồng Minh đề nghị: với hơn 40 phát triển, đóng góp vào công cuộc đổi mới, phát triển kinh tế - xã hội đã được Đảng, Chính phủ ghi nhận và được thưởng nhiều Huân chương, Bằng khen, cờ thi đua các cấp, tất cả cán bộ công chức, viên chức phải lấy đó là niềm tự hào. Nhưng, chúng ta không được ngủ quên trên niềm tự hào đó, mà mỗi cá nhân phải tiếp tục phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ, chủ động sáng tạo, chủ động nghiên cứu đề xuất những cơ chế, chính sách mới có tính sáng tạo, đổi mới cơ chế chính sách quản lý và phát triển kinh tế với Đảng, Chính phủ.

Tập thể nữ cán bộ CIEM

Nhân dịp này, tập thể cán bộ Viện đã cùng nhau chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong không khí tươi vui và đầm ấm.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

 

Nguồn: Trung tâm Tư vấn, đào tạo và Thông tin tư liệu

 

Tầng 4, nhà D, 68 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội.

Email: tttl@mpi.gov.vn                      ĐT: 0243.7338930

 


Tin tức khác