Lễ Công bố quyết định bổ nhiệm đồng chí Trần Thị Hồng Minh là Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
Tin tức

Lễ Công bố quyết định bổ nhiệm đồng chí Trần Thị Hồng Minh là Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương

04/12/2019 - 3041 lượt xem

Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tham dự buổi Lễ Công bố quyết định bổ nhiệm lãnh đạo, quản lý tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư

Nhằm kiện toàn lãnh đạo ở các đơn vị trong Bộ, ngày 4 tháng 12 năm 2019, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm lãnh đạo, quản lý các đơn vị trong Bộ. Đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì buổi lễ.

Mở đầu buổi lễ, thay mặt cho Ban tổ chức, đồng chí Nguyễn Thế Ngân – Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố các Quyết định bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo,  quản lý cho 8 đồng chí thuộc 8 đơn vị trong Bộ. Theo đó, đồng chí Trần Thị Hồng Minh được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương.

Phát biểu tại Lễ công bố, thay mặt  Đảng Bộ, Lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng chúc mừng các đồng chí đã được tập thể đơn vị tín nhiệm, các cấp lãnh đạo Đảng và chính quyền tin tưởng giao trọng trách trên cương vị lãnh đạo quản lý. Đồng thời Bộ trưởng mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí lãnh đạo các  đơn vị sẽ tiếp tục phát huy năng lực, đổi mới, sáng tạo, tạo ra giá trị mới, gương mẫu, đoàn kết trong các đơn vị để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Lãnh đạo Bộ giao.

Thay mặt cho các cán bộ lãnh đạo, quản lý mới được bổ nhiệm, đồng chí Trần Thị Hồng Minh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương  bày tỏ niềm vinh dự cũng như nhận thức về trọng trách mới, và xin hứa với Bộ trưởng sẽ không ngừng nỗ lực, cống hiến hết mình để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển chung của Bộ.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 Đ/c Nguyễn Chí Dũng – Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư phát biểu tại buổi lễ

Đ/c Nguyễn Chí Dũng – Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao quyết định, tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí lãnh đạo được mới được bổ nhiệm

Đ/c Trần Thị Hồng Minh - Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương chụp ảnh lưu niệm cùng Bộ trưởng

 Đ/c Trần Thị Hồng Minh - Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương phát biểu tại buổi lễ

 Đ/c Nguyễn Chí Dũng – Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Đ/c Trần Thị Hồng Minh - Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể lãnh đạo các đơn vị trong Viện.

 

 

Nguồn: Trung tâm Tư vấn, đào tạo và Thông tin tư liệu

Tầng 4, nhà D, 68 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội.

Email: tttl@mpi.gov.vn                      ĐT: 0243.7338930

 


Tin tức khác