Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương phối hợp với Chi đoàn thanh niên Viện tham gia Hội thi Ẩm thực MPI lần thứ 3 hướng tới Chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019)
Tin tức

Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương phối hợp với Chi đoàn thanh niên Viện tham gia Hội thi Ẩm thực MPI lần thứ 3 hướng tới Chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019)

18/10/2019 - 1860 lượt xem

Thực hiện Kế hoạch công tác năm 2019, để thiết thực chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 và tiếp nối thành công của Hội thi lần thứ 1 và lần thứ 2, ngày 17/10/2019, Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức Hội thi Ẩm thực MPI lần thứ 3 tại trụ sở của Bộ số 6B Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội.

Hòa chung không khí của cuộc thi, Công đoàn Viện Nghiên cứu  quản lý kinh tế Trung ương phối hợp với Chi đoàn thanh niên Viện thành lập Đội thi để tham gia Hội thi.

Tới dự và khai mạc Hội thi có Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Nguyễn Đức Trung, cùng Lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện…

          Giám khảo của Hội thi bao gồm: Bà Đỗ Thanh Hương, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban tổ chức Công đoàn Viên chức Việt Nam; Chuyên gia ẩm thực Nguyễn Mộng Long và Chuyên gia ẩm thực Kim Huyền Sâm.

Hội thi năm nay có sự tham gia của 22 đội thi là các công đoàn trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Đây cũng là dịp để các đoàn viên công đoàn Bộ thể hiện tài năng nữ công gia chánh bên cạnh những công việc chuyên môn hàng ngày, tạo không khí lành mạnh và vui tươi.  Hội thi còn là dịp để đoàn viên công đoàn các đơn vị trực thuộc có dịp giao lưu, thể hiện tinh thần đoàn kết, rèn luyện và nâng cao năng lực tổ chức các hoạt động tập thể, gắn kết trong cuộc sống và công việc.

Đội thi của Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương mang tới Hội thi hương vị ẩm thực Nhật - món ăn quốc dân - cà ri bò kiểu Nhật , không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn tốt cho sức khoẻ. Bên cạnh đó còn có món canh Miso  và món tráng miệng là thạch trái cây đậm vị thanh, mát và cách bầy trí  hấp dẫn và bắt mắt. Điều đặc biệt hơn nữa đó là, các món ăn của Công đoàn Viện được chế biến bởi bàn tay của phái mạnh, với thông điệp yêu thương, chia sẻ - như một món quà ý nghĩa dành tặng cho chị em nhân ngày phụ nữ Việt Nam.

Theo đánh giá từ Ban tổ chức, các công đoàn trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu đã làm rất nhiều món ăn sáng tạo, thể hiện tính đa dạng từ khắp các vùng miền trên cả nước, thể hiện đặc trưng của từng đơn vị. Kết quả, Ban Giám khảo đã lựa chọn ra 1 giải đặc biệt, 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 5 giải phụ và 15 giải khuyến khích để trao cho các đội.

Đội thi của Công đoàn Viện được trao 2 giải: Giải Món ăn sáng tạo nhất và Giải Khuyến khích.

Hội thi Ẩm thực MPI lần thứ 3 khép lại với nhiều dư âm tích cực và thành công rực rỡ. Đây thực sự là một ngày hội, là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh phụ nữ  và  hứa hẹn sẽ đem lại nhiều ấn tượng và ý nghĩa hơn nữa cho những cuộc thi năm sau .

Sau đây là một số hình ảnh của Đội thi của Viện tại Hội thi:

Món ăn dự thi đội Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương

Đội thi Công đoàn Viện nhận giải khuyến khích và giải sáng tạo

 

 

Nguồn: Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương


Tin tức khác



Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
Địa chỉ: 68 Phan Đình Phùng - Ba Đình - Hà Nội - Việt Nam
Điện thoại: 84-24-38437461. Fax: 84-24-38456795. Email: vanphongciem@mpi.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương" khi phát hành lại thông tin từ website này
Copyright 2012 by Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương Thực hiện bởi