Chi bộ Ban Nghiên cứu cải cách và phát triển doanh nghiệp tổ chức Lễ kết nạp đảng viên
Tin%20t%E1%BB%A9c

Chi bộ Ban Nghiên cứu cải cách và phát triển doanh nghiệp tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

14/03/2019 - 3096 lượt xem

Thực hiện Quyết định số 03-QĐ/TV của Đảng ủy cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc kết nạp đảng viên; được sự đồng ý và chỉ đạo của Đảng ủy Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, chiều ngày 13/3/2019, Chi bộ Ban nghiên cứu cải cách và phát triển doanh nghiệp tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho chị Nguyễn Thị Minh Thu.

Tới dự với buổi Lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Thị Luyến, Uỷ viên BCH Đảng ủy Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, phụ trách chi bộ; đồng chí Hoàng Văn Cương, Uỷ viên BCH Đảng ủy Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, phụ trách công tác tuyên giáo; cùng toàn thể cán bộ, đảng viên chi bộ Ban nghiên cứu cải cách và phát triển doanh nghiệp và đại diện Trung tâm Tư vấn, đào tạo và Thông tin tư liệu đến dự và đưa tin.

Sau phần thực hiện nghi lễ trang trọng, với những thông tin tóm lược về quần chúng Nguyễn Thị Minh Thu, người đã phấn đấu, nỗ lực và rèn luyện để xin vào Đảng, đồng chí Trịnh Đức Chiều, Bí thư chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho chị Nguyễn Thị Minh Thu.

 

Ảnh 1: Đồng chí Trịnh Đức Chiều, Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên cho chị Nguyễn Thị Minh Thu.

Đứng trước Quốc kỳ, Đảng kỳ, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đảng viên dự bị Nguyễn Thị Minh Thu đã hô vang 04 lời thề đầy quyết tâm và xúc động.

Ảnh 2: Đồng Chí Nguyễn Thị Minh Thu đọc tuyên thề

Thay mặt cho Chi bộ, đồng chí Trịnh Đức Chiều nói rõ 04 nhiệm vụ như nội dung mà đồng chí Nguyễn Thị Minh Thu đã tuyên thề và 04 quyền hạn của đảng viên.

Phấn đấu vào Đảng và khi đứng trong hàng ngũ của Đàng là để cống hiến và góp phần nhiều hơn trong việc xây dựng Đảng, xây dựng đất nước mà trước hết và trực tiếp là xây dựng Chi bộ/Ban, đơn vị nơi đang công tác; góp sức, đóng góp cho Viện ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn.

Chi bộ đã thống nhất, nhất trí cử đồng chí Chiều tiếp tục theo dõi giúp đỡ đảng viên dự bị Nguyễn Thị Minh Thu để phấu đấu trở thành đảng viên chính thức của Đảng.

Ảnh 3: Đồng chí Nguyễn Thị Luyến, Đảng ủy viên phụ trách Chi bộ

Đồng chí Nguyễn Thị Luyến, Đảng ủy viên phụ trách chi bộ đã phát biểu chúc mừng và mong cho Chi bộ ngày càng vững mạnh, có thêm nhiều quần chúng ưu tú để giới thiệu vào Đảng.

Buổi lễ kết nạp đảng viên được tổ chức trong không khí ấm cúng, trang trọng và đúng nghi lễ. Đây sẽ là động lực cho các đoàn viên, quần chúng ưu tú khác tiếp tục phấn đấu để được đứng trong hàng ngũ của Đảng, góp phần hoàn thành một trong những mục tiêu quan trọng hàng đầu mà Nghị quyết của Đảng bộ Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương đặt ra đối với nhiệm vụ phát triển đảng viên mới trong nhiệm kỳ 2015-2020./.

Ảnh 4: Chi bộ chúc mừng đảng viên mới

Ảnh 5: Khách mời và Chi bộ chúc mừng đảng viên mới

 

Nguồn: Trung tâm Tư vấn, đào tạo và Thông tin tư liệu.

 

 


Tin tức khác