MÍT TINH KỶ NIỆM 109 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ MÙNG 8 THÁNG 3 VÀ HƯỞNG ỨNG NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC 20 THÁNG 3
TIN%20T%E1%BB%A8C%20-%20S%E1%BB%B0%20KI%E1%BB%86N%09

MÍT TINH KỶ NIỆM 109 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ MÙNG 8 THÁNG 3 VÀ HƯỞNG ỨNG NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC 20 THÁNG 3

07/03/2019 - 2537 lượt xem

Chào mừng 109 năm Quốc tế Phụ nữ 8/3 và hưởng ứng ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3,  ngày 7/3/2019, Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Ban nữ công tổ chức buổi mít tinh như một dịp tôn vinh những đóng góp to lớn của chị em phụ nữ nói chung và chị em Bộ Kế hoạch và Đầu tư nói riêng trong công cuộc xây dựng đất nước, xây dựng cơ quan và xây dựng cuộc sống gia đình.

Tới dự buổi lễ có ông Nguyễn Đức Trung, Thứ trưởng, Trưởng ban Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ Bộ KHĐT; Ông Lê Thành Quân – UVBCH TƯ Tổng LĐLĐVN, Vụ trưởng, Chủ tịch công đoàn Bộ; Bà Trần Thị Hồng Minh, Uỷ viên BCH Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Cục trưởng Cục quản ký Đăng ký kinh doanh; Ông Trần Ngọc Hùng, Vụ trưởng Vụ Lao động – Văn hóa – Xã hội, Phó trưởng ban Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ; Ngoài ra, Bộ Kế hoạch và Đầu tư còn vinh dự được chào đón sự có mặt của bà Nguyễn Giang Tuệ Minh, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn viên chức Việt Nam; Bà Vũ Minh Hòa, Trưởng Ban Nữ công, Công đoàn viên chức Việt Nam cùng các đồng chí lãnh đạo, đại diện các đơn vị và toàn thể Chị em Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Thứ trưởng Nguyễn Đức Trung phát biểu khai mạc chào mừng và nhấn mạnh, lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư đánh giá cao sự cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của các cán bộ nữ trong cơ quan. Các cán bộ nữ luôn thể hiện tính năng động, ham hiểu biết và luôn có ý chí phấn đấu trong công việc. Bên cạnh việc chăm sóc gia đình, các chị em không ngừng học tập, tham gia đầy đủ các khóa học chuyên môn, nghiệp vụ, chính trị, ngoại ngữ… nhằm nâng cao trình độ để hoàn thành ngày càng tốt hơn nhiệm vụ được giao.Thứ trưởng đã gửi lời chúc mừng tới tất cả nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động thuộc Bộ nhân kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ Việt Nam.

Ảnh 1: Ông Nguyễn Đức Trung, Thứ trưởng Bộ Kế Hoạch và Đầu tư.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Nguyễn Thị Thu Lan, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Bộ cho biết, số cán bộ nữ có trình độ là Tiến sĩ, Thạc sỹ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư ngày càng tăng.Tại các đơn vị thuộc Bộ, có nhiều cán bộ nữ đã giữ những vị trí quan trọng trong chính quyền, Đảng, đoàn thể, góp phần xây dựng cơ quan ngày càng vững mạnh.

Ảnh 2: Bà Nguyễn Thị Thu Lan, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Không chỉ hoàn thành tốt công việc cơ quan, trong gia đình, các chị em cũng luôn thực hiện tốt vai trò của mình là người vợ, người mẹ, dâu con trong gia đình. Hàng năm, chị em nhận được danh hiệu chiến sỹ thi đua các cấp, được Công đoàn Bộ và Công đoàn cấp trên trao tặng danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Để đạt được những thành tích đó, bên cạnh những nỗ lực của mình là sự ủng hộ, giúp đỡ, tạo điều kiện của các đồng chí Lãnh đạo Bộ và toàn thể đồng nghiệp trong cơ quan.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Giang Tuệ Minh, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam đánh giá cao hoạt động tổ chức ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Bà cũng bày tỏ cảm ơn đối với Lãnh đạo Bộ trong suốt nhiều năm qua đã luôn quan tâm, chỉ đạo, lãnh đạo hiệu quả với hoạt động của Công đoàn Bộ và đã có đóng góp quan trọng vào kết quả chung của Công đoàn Viên chức Việt Nam.

Ảnh 3: Bà Nguyễn Giang Tuệ Minh, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam.

Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư cũng đã trao Bằng khen của Công đoàn Viên chức Việt Nam cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2018. Bà Nguyễn Thị Tuệ Anh, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương đã vinh dự được nhận Bằng khen: “Giỏi việc nước đảm việc nhà”.

Một số hình ảnh tại Buổi lễ mít tinh:

 

 

 

 

 

Nguồn: Trung tâm Đào tạo, tư vấn và Thông tin tư liệu.


Tin tức khác