Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tổ chức gặp mặt mừng Xuân Kỷ Hợi 2019
Tiêu điểm tin

Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tổ chức gặp mặt mừng Xuân Kỷ Hợi 2019

12/02/2019 - 1508 lượt xem

Nhân dịp đầu Xuân Kỷ Hợi 2019, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) tổ chức họp mặt mừng Xuân tại trụ sở CIEM. Buổi gặp mặt có sự tham dự của tập thể Lãnh đạo Viện, lãnh đạo các đơn vị và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức CIEM. Tới dự gặp mặt đầu xuân, CIEM vinh dự đón tiếp đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội, Bí thư Ban cán sự Đảng bộ, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư (MPI), cùng lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ.

Ảnh 1: Đồng chí Nguyễn Đình Cung - Viện trưởng (CIEM) phát biểu tại buổi gặp mặt

Báo cáo Bộ trưởng và toàn thể cán bộ CIEM, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng CIEM Nguyễn Đình Cung cho biết, buổi gặp mặt của Lãnh đạo Viện với cán bộ, công chức, viên chức CIEM ngày đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán là truyền thống hàng năm của CIEM thể hiện tình cảm, sự quan tâm của tập thể Lãnh đạo Viện tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của CIEM.

Viện trưởng Nguyễn Đình Cung đã gửi lời chúc đến Bộ trưởng và toàn thể cán bộ công chức, viên chức CIEM dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và thành công. Đồng thời, Viện trưởng cũng xác định nhiệm vụ trong năm 2019 và đề nghị cán bộ, công chức, viên chức CIEM đoàn kết, xây dựng CIEM ngày một phát triển, phấn đấu hoàn thành tốt các công việc được giao đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của đất nước.

Ảnh 2: Đồng chí Nguyễn Chí Dũng - Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu Xuân, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng thay mặt Lãnh đạo Bộ ghi nhận và biểu dương những thành tích đóng góp của tập thể Lãnh đạo Viện, lãnh đạo các đơn vị và toàn thể cán bộ viên chức CIEM. Bộ trưởng cũng tâm sự với tập thể cán bộ, công chức, viên chức CIEM về sự tin tưởng của Lãnh đạo Bộ khi giao cho CIEM nhiều đề án, báo cáo mới như Đề án kinh tế chia sẻ; Đề án Chiến lược quốc gia về cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và Đề án xây dựng Trung tâm đổi mới sáng tạo quốc gia. Đây là những đề án nhằm tham mưu các cơ chế, chính sách phù hợp giúp Việt Nam có thể tiếp cận và tận dụng được cơ hội của cách mạng công nghiệp 4.0 để phát triển đất nước.

Bộ trưởng căn dặn tập thể CIEM tiếp tục đoàn kết, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ do Bộ và các cơ quan cấp trên giao phó; cán bộ nghiên cứu của CIEM tiếp tục phấn đấu, tích cực học tập nâng cao trình độ nghiên cứu, tích cực tham mưu, đề xuất những cơ chế, chính sách mới, tạo ra giá trị mới đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam trong giai đoạn mới.

Nhân dịp Xuân mới, Bộ trưởng nhấn mạnh đến phương châm hành động của MPI  là: “Đoàn Kết - Trí Tuệ - Bản Lĩnh”. Bộ trưởng cũng tin tưởng với bản lĩnh đi đầu trong đổi mới, truyền thống phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thành tích đạt được của CIEM trong năm 2018 và các năm trước, CIEM sẽ nhạy bén hơn, quyết liệt hơn, có những đề xuất quan trọng hơn, tạo ra nhiều giá trị mới đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. để đáp ứng được kỳ vọng của Bộ của Đảng và Chính phủ năm 2019.    

Bộ trưởng chúc tập thể lãnh đạo CIEM và toàn thể cán bộ công chức, viên chức CIEM luôn có “3 người bạn tốt” ở bên đó là: Sức Khỏe - Hạnh Phúc – Thành Công.

Ảnh 4: Lãnh đạo CIEM chúc Tết Bộ trưởng 

Viện trưởng Nguyễn Đình Cung thay mặt tập thể Lãnh đạo Viện và toàn thể cán bộ công chức, viên chức CIEM hứa sẽ nỗ lực phát huy trí tuệ, tích cực học hỏi nâng cao năng lực nghiên cứu, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, tiếp tục đóng góp vào thành công chung của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, để MPI luôn là cơ quan đi đầu trong cải cách của Chính phủ.

Ảnh 4: Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu xuân

Trước sự quan tâm, chỉ đạo tích cực của Lãnh đạo Bộ, Lãnh đạo Viện, toàn thể cán bộ công chức, viên chức CIEM nhận biết trách nhiệm của mình với Cơ quan, với sự nghiệp phát triển của đất nước cùng bắt tay nhau hướng tới một năm mới với những nhiệm vụ mới, đoàn kết thực hiện tốt nhiệm vụ được giao phó./.

 

Nguồn: Trung tâm Tư vấn, Đào tạo và Thông tin Tư liệu (CIEM)

 


Tin tức khác