Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương gặp mặt các thế hệ cán bộ đón Xuân Kỷ Hợi 2019 và kỷ niệm 40 năm thành lập Viện
Tin%20t%E1%BB%A9c

Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương gặp mặt các thế hệ cán bộ đón Xuân Kỷ Hợi 2019 và kỷ niệm 40 năm thành lập Viện

25/01/2019 - 1827 lượt xem

Ngày 23 tháng 01 năm 2019, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ cán bộ, ngành đón Xuân Kỷ Hợi 2019 và kỷ niệm 40 năm thành lập Viện. Đây là dịp để gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm 40 năm thành lập và phát triển. Buổi lễ có sự tham dự của đại diện các đơn vị trong Bộ Kế hoạch và Đầu tư, các tổ chức, cá nhân là đối tác của Viện, các cơ quan truyền thông, cán bộ hưu trí qua các thời kỳ và cán bộ, nhân viên CIEM.

 

Ảnh 1: Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng TS.  Nguyễn Đình Cung phát biểu tại Buổi lễ

 

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng CIEM Nguyễn Đình Cung cho biết, trải qua 40 năm (1978-2018) hình thành và phát triển, mặc dù có nhiều thay đổi về cơ quan quản lý cấp trên, nhưng chức năng và vai trò của Viện nhìn chung không có nhiều thay đổi. Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương luôn đóng vai trò đầu tàu trong nghiên cứu và tham mưu giúp Đảng, Nhà nước và Chính phủ trong việc hoạch định chính sách, đi đầu trong các sáng kiến cải cách thể chế nhằm đổi mới nền kinh tế Việt Nam, soạn thảo văn bản pháp luật nhằm cải cách thể chế và cải thiện môi trường kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần cởi trói, khích lệ doanh nghiệp đầu tư phát triển.

Thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên CIEM, Viện trưởng Nguyễn Đình Cung đã bày tỏ vui mừng được gặp mặt các tổ chức, cá nhân là đối tác của Viện, các cơ quan truyền thông, cán bộ hưu trí trong dịp đầu năm mới, đồng thời gửi lời bảy tỏ lòng biết ơn tới những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ của Viện, các cơ quan, đơn vị, cá nhântrong và ngoài nước là đối tác của Viện trong suốt 40 năm qua đã đồng hành cùng sự phát triển của Viện.

Tại buổi lễ, một video được chuẩn bị và trình chiếu tóm tắt lại lịch sử hình thành và phát triển 40 năm của Viện.

- Tệp đính kèm:

CIEM - 40 năm phát triển

 

 

 Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

 

 

 

Nguồn: Trung tâm Tư vấn, Đào tạo và Thông tin Tư liệu (CIEM)

 


Tin tức khác