Chi bộ ban Thể chế kinh tế tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới (10/07/2018)
%C4%90o%C3%A0n%20th%E1%BB%83

Chi bộ ban Thể chế kinh tế tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới (10/07/2018)

11/07/2018 - 4213 lượt xem

Đồng chí Trần Thị Thu Hương – Phó Trưởng ban, Bí thư Chi bộ Ban Thể chế kinh tế chủ trì buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới; tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thị Luyến – Trưởng ban Thể chế kinh tế, Uỷ viên BCH Đảng bộ Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương và toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ ban Thể chế kinh tế. Lễ kết nạp Đảng viên được tổ chức trang nghiêm, đúng quy trình theo Hướng dẫn số 01- HD/TW ngày 05/01/2012 của Ban Bí thư khoá XI về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng.

Ảnh 1: Đồng chí Trần Thị Thu Hương – Phó Trưởng ban, Bí thư Chi bộ ban Thể chế kinh tế trao Quyết định kết nạp

cho Đảng viên mới Đỗ Thị Lê Mai

Tại buổi Lễ, thay mặt Chi bộ, đồng chí Trần Thị Thu Hương đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ ban Thể chế kinh tế tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Ảnh 2: Lời tuyên thệ của Đảng viên mới Đỗ Thị Lê Mai trong Lễ kết nạp

Ngay sau khi nhận quyết định kết nạp, Đảng viên mới Đỗ Thị Lê Mai đứng trước Đảng đã tuyên thệ: Nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên, hứa tiếp tục phấn đấu và phấn đấu nhiều hơn nữa, hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình để đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ ban Thể chế kinh tế ngày càng vững mạnh.

Ảnh 3:Tập thể cán bộ Đảng viên Chi bộ ban Thể chế kinh tế chúc mừng Đảng viên mới

Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú của Chi bộ ban Thể chế kinh tế là động lực cho các đoàn viên, quần chúng ưu tú khác tiếp tục phấn đấu noi theo, đó cũng chính là một trong những tiêu chí hàng đầu mà Nghị quyết của Đảng bộ Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương đặt ra với mong muốn ngày càng có nhiều quần chúng ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam./.

Nguồn: Trung tâm Thông tin – Tư liệu (CIEM)


Tin tức khác



Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
Địa chỉ: 68 Phan Đình Phùng - Ba Đình - Hà Nội - Việt Nam
Điện thoại: 84-24-38437461. Fax: 84-24-38456795. Email: vanphongciem@mpi.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương" khi phát hành lại thông tin từ website này
Copyright 2012 by Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương Thực hiện bởi