Lễ trao bằng Tiến sĩ đợt I năm 2018
Tiêu điểm tin

Lễ trao bằng Tiến sĩ đợt I năm 2018

13/06/2018 - 7076 lượt xem

Thực hiện Quy chế đào tạo trình độ Tiến sĩ hiện hành, ngày 12/06/2018, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) tổ chức Lễ trao bằng Tiến sĩ cho NCS Vũ Quỳnh, NCS Vũ Thanh Nguyên, NCS Trần Thị Thu Hương, NCS Đoàn Thị Hân và NCS Lưu Quốc Hưng đã bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ kinh tế.

Tham dự Lễ trao bằng có TS. Nguyễn Đình Cung – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng CIEM; PGS.TS. Lê Xuân Bá – Nguyên Viện trưởng CIEM; PGS.TS. Trần Công Sách – Giám đốc Trung tâm Tư vấn quản lý và Đào tạo cùng toàn thể cán bộ Trung tâm Tư vấn quản lý và Đào tạo.

Ảnh 1: Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn quản lý và Đào tạo Nguyễn Thị Lâm Hà tóm tắt quá trình học tập và nghiên cứu của các Tân Tiến sĩ

Tại buổi Lễ, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Nguyễn Đình Cung ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu của các NCS và chúc mừng thành quả nghiên cứu của các Tân Tiến sĩ. Viện trưởng Nguyễn Đình Cung hy vọng với những tri thức khoa học chuyên ngành được cập nhật và nâng cao trong quá trình đào tạo và nghiên cứu cùng các kỹ năng vận dụng kiến thức trong thực tiễn hoạt động chuyên môn, mỗi tân tiến sĩ sẽ chứng minh năng lực làm việc độc lập, tư duy sáng tạo, khả năng phát hiện và giải quyết những vấn đề lớn, hệ trọng của đất nước – xứng đáng với học vị cao quý được trao gửi ngày hôm nay.

Ảnh 2: Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Nguyễn Đình Cung phát biểu tại buổi Lễ

Đại diện cho các Tân Tiến sĩ được nhận bằng phát biểu cảm nghĩ, bày tỏ sự biết ơn chân thành đối với sự quan tâm, giúp đỡ tạo mọi điều kiện trong thời gian nghiên cứu và học tập của CIEM - cơ sở đào tạo. Đồng thời các Tân Tiến sĩ cũng gửi lời cám ơn sâu sắc tới các GS, PGS, TS đã có sự chỉ bảo, hướng dẫn tận tình. Thay mặt cho tất cả Tân Tiến sĩ nhận bằng đợt I năm 2018 xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa và mong muốn các thầy cô sẽ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ trong quá trình nghiên cứu khoa học.

Ảnh 3: Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Nguyễn Đình Cung trao bằng cho các Tân Tiến sĩ

Ảnh 4: Đại diện các Tân Tiến sĩ phát biểu tại buổi Lễ

Ảnh 5: Các Tân Tiến sĩ tặng quà tri ân cơ sở đào tạo

 

Ảnh 6: Cán bộ CIEM tặng hoa chúc mừng Tân Tiến sĩ Trần Thị Thu Hương - Phó Trưởng ban Thể chế kinh tế (CIEM)


Tin tức khác