Họp mặt mừng Xuân Mậu Tuất tại Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
TIN%20T%E1%BB%A8C%20-%20S%E1%BB%B0%20KI%E1%BB%86N%09

Họp mặt mừng Xuân Mậu Tuất tại Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương

21/02/2018 - 2339 lượt xem

Nhân dịp đầu xuân Mậu Tuất 2018, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế  Trung ương (CIEM) tổ chức họp mặt mừng Xuân. Tham dự buổi họp mặt có Bí thư Đảng bộ, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Văn Trung, các Lãnh đạo Viện và toàn thể cán bộ nhân viên CIEM. Phát biểu tại buổi họp mặt, thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Bí thư Đảng bộ, Viện trưởng TS. Nguyễn Đình Cung đã gửi đến toàn thể cán bộ nhân viên CIEM lời chúc mừng xuân mới nhiều sức khoẻ và thành công. Viện trưởng Nguyễn Đình Cung cũng hi vọng sang năm mới CIEM sẽ tiếp tục phấn đấu và đạt được những kết quả thành công hơn nữa, tập thể cán bộ nhân viên cùng nhau đoàn kết, chung lòng xây dựng CIEM ngày một phát triển, nhanh chóng đạt được những mục tiêu đặt ra và đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của Việt Nam.

 

Ảnh 1:  Bí thư Đảng bộ, Viện trưởng CIEM - TS. Nguyễn Đình Cung chúc tết cán bộ nhân viên CIEM trong ngày đầu xuân mới

Tại buổi họp mặt, Thứ trưởng Nguyễn Văn Trung đã chúc tết tập thể cán bộ nhân viên CIEM. Thứ trưởng Nguyễn Văn Trung ghi nhận và đánh giá cao những thành tích đóng góp của CIEM trong năm 2017, đặc biệt là trong quá trình tái cấu trúc kinh tế và cải thiện môi trường kinh doanh tại Việt Nam. Thứ trưởng cũng đã khích lệ các cán bộ của CIEM tiếp tục nỗ lực giữ vững thương hiệu là cơ quan đi đầu trong cải cách. Cá nhân mỗi cán bộ, nhân viên CIEM nỗ lực hết mình vì sự nghiệp phát triển đất nước.

Nhân dịp Xuân mới, Thứ trưởng chúc cán bộ lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên và gia đình CIEM mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công.

 

 

 Ảnh 2: Bí thư Đảng bộ, Thứ trưởng MPI – Nguyễn Văn Trung chúc tết cán bộ nhân viên CIEM

 

 

 Ảnh 3: Toàn cảnh buổi họp mặt đầu xuân

Viện trưởng Nguyễn Đình Cung thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên CIEM cám ơn lời dặn dò của đại diện lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Nhân dịp xuân mới, Viện trưởng Nguyễn Đình Cung kính chúc Thứ trưởng năm mới sức khỏe và có nhiều thành công hơn nữa. Viện trưởng Nguyễn Đình Cung hứa sẽ nỗ lực phát huy trí tuệ của toàn thể cán bộ CIEM, tiếp tục đóng góp thiết thực cho MPI để MPI luôn là Bộ đi đầu trong cải cách của Chính phủ.

Nhân dịp này, cán bộ nhân viên CIEM  đã trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất trong năm mới. Đây được xem là một dấu ấn quan trọng tạo nguồn động lực tươi mới để CIEM tiếp tục cùng nhau nỗ lực, phấn đấu cho năm 2018.

 

Nguồn: Trung tâm Thông tin - Tư liệu (CIEM)


Tin tức khác