Sinh hoạt khoa học “Trao đổi với cán bộ trẻ về hoạt động nghiên cứu của Viện”, ngày 29/12/2017
Tiêu điểm tin

Sinh hoạt khoa học “Trao đổi với cán bộ trẻ về hoạt động nghiên cứu của Viện”, ngày 29/12/2017

02/01/2018 - 4977 lượt xem

Ngày 29 tháng 12 năm 2017, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) tổ chức buổi sinh hoạt khoa học “Trao đổi với cán bộ trẻ về hoạt động nghiên cứu của Viện”, nhằm trao đổi các kinh nghiệm nghiên cứu, qua đó giúp cán bộ trẻ có kỹ năng nghiên cứu khoa học. Buổi sinh hoạt do TS. Nguyễn Thị Tuệ Anh – Phó Viện trưởng, Chủ tịch Hội đồng khoa học CIEM làm diễn giả, thành phần tham dự là một số thành viên trong Hội đồng khoa học và tất cả đoàn viên thanh niên của Viện.

Ảnh: TS. Nguyễn Thị Tuệ Anh – Phó Viện trưởng, Chủ tịch Hội đồng khoa học CIEM diễn thuyết tại buổi sinh hoạt khoa học

Tại buổi sinh hoạt khoa học, TS. Nguyễn Thị Tuệ Anh giới thiệu về hoạt động nghiên cứu khoa học cũng như các lĩnh vực nghiên cứu của Viện như nghiên cứu cơ bản, học thuật, định tính, định lượng,.. Đồng thời, bối cảnh kinh tế thế giới đang rất thay đối, có tác động đến việc nghiên cứu.

 

Buổi sinh hoạt khoa học diễn ra trong không khí sôi nổi, nhiều câu hỏi được đặt ra cho diễn giả với mong muốn chia sẻ, học tập thêm nhiều kinh nghiệm trong  nghiên cứu khoa học.

Ảnh: Toàn cảnh Buổi sinh hoạt khoa học.

Kết  thúc buổi sinh hoạt khoa học, TS. Nguyễn Thị Tuệ Anh cảm ơn sự tham gia  của cán bộ trẻ CIEM và hứa Hội đồng Khoa học của Viện sẽ đồng hành cùng Đoàn thanh niên trong nghiên cứu khoa học, phấn đấu hàng tháng, hàng quý sẽ tổ chức buổi sinh hoạt khoa học để cho các cán bộ trong Viện cùng trao đổi kinh nghiệm./.

 

Nguồn: Trung tâm Thông tin – Tư liệu, CIEM


Tin tức khác